Người hâm mộ shock khi Cổ Cự Cơ bị ngã khỏi sân khấu từ độ cao 2 mét

Nam ca sĩ Cổ Cự Cơ đã bị rơi xuống khỏi sân khấu khi đang biểu diễn từ độ cao 2m.

Tối 11/5, nam ca sĩ, diễn viên Cổ Cự Cơ đã tổ chức buổi biểu diễn âm nhạc tại Hong Kong. Tuy nhiên một sự cố không may đã xảy ra ở giữa chương trình khi Cổ Cự Cơ bị ngã từ sân khấu độ cao 2m xuống đất. Cụ thể khi đang trình diễn, chiếc bục giữa sân khấu đột nhiên tụt xuống khiến anh bị sảy chân và ngã xuông dưới.

Ngay lập tức đội bảo an cùng các nhân viên y tế đã có mặt kịp thời để chăm sóc cho anh. Khoảng 10 phút sau, Cổ Cự Cơ xuất hiện trở lại trên sân khấu và trấn an người hâm mộ: "Tôi ổn". Đồng thời nam ca sĩ tiếp tục hoàn thành buổi concert một cách trọn vẹn.


Cổ Cự Cơ bị thương sau khi ngã khỏi sân khấu



Nam ca sĩ ngay lập tức được đội ngũ y tế chăm sóc



Cổ Cự Cơ sau đó đã tiếp tục màn trình diễn của mình

Cũng trong đêm diễn qua, người bạn thân Triệu Vy đã đến ủng hộ Cổ Cự Cơ. Chỉ một bức hình đơn giản phía sau hậu trường, cặp đôi Tân dòng sông ly biệt ngày nào vẫn khiến khán giả bồi hồi nhớ lại kỉ niệm về 18 năm trước.


Triệu Vy đến ủng hộ "tình cũ" Cổ Cự Cơ

Đã 18 năm trôi qua kể từ khi bộ phim phát sóng, cả hai vẫn dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho nhau. Giờ đây cả Triệu Vy, Cổ Cự Cơ cũng như dàn diễn viên trong phim đều đã có gia đình riêng, tuy nhiên tất cả vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và gặp gỡ trò chuyện khi có thời gian rảnh rỗi.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-ham-mo-shock-khi-co-cu-co-bi-nga-khoi-san-khau-tu-do-cao-2-met-n-153688.html

Cổ Cự Cơ

Tin tức mới nhất