Cầu cứu vợ Công Phượng vì bị fans cuồng tấn công, Văn Toàn nhận trả lời siêu bá đạo

Cách xử lý sau đó của chân sút Hải Dương khiến Viên Minh cảm thán: "Nước đi này của bạn khét quá tôi không ngờ đến".

Dù trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia đã qua đi 2 ngày nhưng những thông tin bên lề vẫn nhận về sự quan tâm lớn. Một trong những chủ đề được bàn tán rôm rả suốt 2 ngày qua chính là tình huống Văn Toàn bị đối phương phạm lỗi.

Đây cũng là nguyên nhân để đội bóng áo đỏ được hưởng qua phạt đền khi trận đấu còn hơn 10 phút (tính cả thời gian bù giờ).

Cụ thể phút 81, Văn Toàn băng vào góc phải vòng cấm để nhận bóng từ Văn Thanh trước khi bị cầu thủ Malaysia cài chân. Trọng tài sau đó đã quyết định thổi phạt cầu thủ Malaysia, đội quân áo đỏ có cơ hội hưởng một quả penalty.

Cầu cứu vợ Công Phượng vì bị fans cuồng tấn công, Văn Toàn nhận trả lời siêu bá đạo-1Cầu cứu vợ Công Phượng vì bị fans cuồng tấn công, Văn Toàn nhận trả lời siêu bá đạo-2
CĐV Malaysia gọi Văn Toàn là "ngã lươn".

Hiện trang cá nhân của tiền đạo gốc Hải Dương đang bị rất nhiều cổ động viên đội bạn "tổng tấn công". Họ réo tên anh là "Lươn Văn Toàn", "Ngã lươn",... và nhận định anh giỏi diễn xuất hơn đá bóng.

"CĐV Việt Nam ăn mừng một bàn thắng từ pha ăn vạ sao?", CĐV Leme Z mỉa mai. "Anh bạn ăn vạ còn hơn cả Bruno Fernandes nữa", CĐV Nope Net Zet nhấn mạnh. Thậm chí các fans cuồng này còn dùng những câu từ cực thô tục.

Cầu cứu vợ Công Phượng vì bị fans cuồng tấn công, Văn Toàn nhận trả lời siêu bá đạo-3

Không trực tiếp vào đôi co với người hâm mộ Malaysia nhưng sau đó Văn Toàn đã cầu cứu Viên Minh - vợ Công Phượng để "xin viện trợ". Theo đó, nam cầu thủ hỏi nữ thạc sĩ: "Gáy lên trong tiếng Anh gọi là gì?".

Lập tức, nữ thạc sĩ hồi đáp: "Cứ nói 'ò ó o' là được".

Sau khi được "tư vấn", Văn Toàn sau đó có dòng trạng thái dài trên trang cá nhân. Tuy nhiên, những gì anh trình bày làm ai cũng bất ngờ.

"Tôi nhận ra rất nhiều fan quốc tế đã yêu mến và quan tâm đến thương hiệu thời trang của mình thông qua lượt yêu thích và bình luận ở Instagram của tôi. Tôi cũng nhận thấy tiềm năng phát triển thương hiệu của mình ở thị trường quốc tế.

Vậy nên tôi muốn giới thiệu với các bạn, thương hiệu của tôi có tên 'Vato9Zone'. Bạn vui lòng tìm kiếm để biết thêm thông tin...", anh viết.

Cầu cứu vợ Công Phượng vì bị fans cuồng tấn công, Văn Toàn nhận trả lời siêu bá đạo-4

Ngay lập tức, bài đăng đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Ai cũng bày tỏ thích thú trước độ lầy lội của chân sút Hoàng Anh Gia Lai. Nhiều người cũng dành lời khen trước pha xử lý khéo léo, vừa quảng bá thương hiệu của mình từ Văn Toàn.

Ngay cả Viên Minh sau đó cũng vào cảm thán: "Nước đi này của bạn khét quá tôi không ngờ đến".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-toan-bi-vo-cong-phuong-troll-sau-khi-bi-ca-khia-nga-luon-n-265429.html

Viên Minh Văn Toàn World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao