Câu đố mẹo học sinh lớp 1, tưởng khó nhằn mà đáp án siêu dễ

Câu đố mẹo này khiến nhiều người lớn phải bó tay đấy.

Những ai thích giải đố chắc hẳn sẽ hiểu được sự thú vị và lợi ích của việc chơi đố mẹo. Thú vị nằm ở quá trình, và lợi ích thì ở thành quả thu được như cải thiện khả năng tư duy chẳng hạn.

Điểm hay là nhiều câu đố mẹo giống như kiến thức dành cho học sinh lớp 1 nhưng vẫn khiến người lớn "vắt não" suy nghĩ. Điển hình như câu hỏi dưới đây trong chương trình Nhanh Như Chớp khiến nhiều người mãi không giải được: "A rất gần B, nhưng B lại rất xa A. A và B là gì?".

Giải được nhanh câu này chứng tỏ IQ của bạn cũng cao phết đấy!

Câu đố mẹo học sinh lớp 1, tưởng khó nhằn mà đáp án siêu dễ-1
Câu hỏi đố mẹo trong chương trình Nhanh Như Chớp gây khó cho khán giả

Đáp án mà chương trình đưa ra A là "chủ nhật" còn B là "thứ hai". Vì sau chủ nhật là thứ hai, còn để từ thứ hai đến chủ nhật phải trải qua 5 ngày nữa.

Theo dõi chương trình Nhanh Như Chớp, dân tình cũng có thể cải thiện được kiến thức của mình trên nhiều lĩnh vực. Một trong những câu hỏi trị giá 60 triệu của chương trình đó là: "Hãy kể tên 20 quốc gia nằm ở châu Mỹ" từng gây tranh cãi vì... quá khó.

20 quốc gia ở Châu Mỹ bạn có thể tham khảo như sau: Canada, Hoa Kỳ, Mexico, Costa Rica, Cuba, Panama, Bermuada, Cộng hòa Dominican, Jamaica, Uruguay, Paraguay, Argentina, Brazil, Chile, Peru, Colombia, Ecuador, Saint Lucia, Grenada, Aruba.

Câu đố mẹo học sinh lớp 1, tưởng khó nhằn mà đáp án siêu dễ-2
Một câu hỏi trong chương trình "Nhanh Như Chớp" được đánh giá là quá khó để trả lời trong thời gian 1 phút

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cau-do-meo-cua-hoc-sinh-lop-1-a-rat-gan-b-nhung-b-lai-rat-xa-a-hoi-a-va-b-la-gi-tuong-kho-nhan-nhung-dap-an-sieu-de-162211210223014488.htm

đố vui Nhanh như chớp

Tin tức mới nhất