Cầu được ước ấy, 4 con giáp được Thần tái ghé thăm cuối tháng 4

Tử vi học chia sẻ, những người sinh vào con giáp Tý, Thân, Dậu và Hợi là những người may mắn nhất cuối tháng 4, mọi sự diễn ra tốt đẹp.

Tuổi Dậu

Thời gian này, sự nghiệp người tuổi Dậu sẽ thịnh vượng, vận may, thu nhập sẽ tiếp tục tăng theo tuổi tác.

Cầu được ước ấy, 4 con giáp được Thần tái ghé thăm cuối tháng 4-1

Những chú gà chân thành, tốt bụng, hào phóng, về mặt tình cảm cũng là một người có trách nhiệm, yêu ai thì sẽ rất tình cảm, rất tận tâm nên những người tuổi Dậu nhất định sẽ tìm được tình yêu đích thực trong đời, thu được tình yêu ngọt ngào, tiền bạc đầy nhà, hôn nhân thuận buồm xuôi gió.

Tuy nhiên, tài vận vượng không có nghĩa người tuổi Dậu có thể chủ quan, nếu chi tiêu không hợp lý thì dù tài khí tụ rồi cũng rất dễ tán, vì thế, hãy là người tiêu dùng thông minh, suy nghĩ kĩ trước khi tiêu tiền.

Tuổi Tý

Cuối tháng, người tuổi Tý gặp nhiều may mắn, vận khí không thể ngăn cản, ai làm ăn thì hợp tác làm ăn thuận lợi, thu lãi khủng, rủng rỉnh tiền bạc.

Nhân viên văn phòng may mắn nhận được sự hướng dẫn từ quý nhân, và họ có thể trở thành nhân vật cốt cán của tập thể.

Tuổi Hợi

Cầu được ước ấy, 4 con giáp được Thần tái ghé thăm cuối tháng 4-2

Tử vi cho thấy, cuối tháng 4, bán hợp mang tới vận may tài lộc cho con giáp may mắn tuổi Hợi. Bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc vì có người chỉ cho cách kiếm tiền dễ dàng mà không phải vất vả như mọi khi.

Người làm công ăn lương cũng có cơ hội gia tăng lương thưởng cho mình.

Đường tình duyên của tuổi Hợi khá tốt đẹp nhờ có tương hợp. Những giông gió của cuộc đời không làm cho bản mệnh và đối phương lùi bước mà càng gắn kết hai người lại với nhau hơn, tình yêu ngày càng thắm thiết, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai phía trước.

Tuổi Thân

Cuối tháng, người tuổi Thân mọi việc hanh thông, cuộc sống vô cùng suôn sẻ, sự nghiệp hanh thông, công danh thăng tiến, thích hợp thể hiện mình, có cơ hội được thăng tiến và nâng cao.

Tài lộc dồi dào, bất kể bạn làm trong ngành nghề gì, bạn đều có thể hái ra tiền. Có những điều tốt đẹp đang xảy ra xung quanh, nên người tuổi Khỉ thấy vô tư, và trông đặc biệt trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

* Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Phụ nữ Sức khỏe

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/cau-duoc-uoc-ay-top-4-con-giap-may-man-nhat-cuoi-thang-4-duoc-than-tai-ghe-tham-c11a406738.html

tuổi Tý Tuổi Hợi Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất