Cầu hôn ngọt lịm ở 'Người Ấy Là Ai', cặp đồng tính nữ gây sốt MXH

Màn kết thúc của "Người Ấy Là Ai" đang khiến dân tình bàn tán rôm rả.

Tập 14 Người Ấy Là Ai kết thúc, ngoài việc để khách mời tập đặc biệt là một chàng trai, show hẹn hò còn khiến bao người bàn tán khi có màn xuất hiện của cặp đồng tính nữ.

Hai cô gái đang được nhắn đến có tên Minh Minh và Anh Thư. Trên sân khấu, cặp nữ chính cùng diện đầm đỏ đồng điệu.

Cầu hôn ngọt lịm ở Người Ấy Là Ai, cặp đồng tính nữ gây sốt MXH-1

Ngoài chia sẻ về chuyện yêu đương, cả 2 còn gây nghẽn sóng khi có màn cầu hôn ngọt lịm tim.

"Ai cũng muốn được một người quỳ xuống dưới chân cầu hôn, em đã được rồi. Và bây giờ…", vừa dứt lời, Anh Thư quỳ xuống cầu hôn nửa kia.

Và màn cầu hôn của họ còn đặc biệt hơn nữa khi có sự xuất hiện của mẹ Anh Thư. Bà đã có những chia sẻ xúc động về con gái.

Cầu hôn ngọt lịm ở Người Ấy Là Ai, cặp đồng tính nữ gây sốt MXH-2

"Ngay từ nhỏ Anh Thư đã có cá tính mạnh mẽ, thích những trò chơi của con trai, nhưng lại thể hiện mình là một công chúa mỹ miều. Anh Thư từng yêu một chàng trai nhưng chưa xác định được cảm xúc thật.

Sau một thời gian, Anh Thư cũng hay dẫn bạn cùng giới về nhà chơi, tôi cũng mập mờ hiểu ra", bà tâm sự trên sóng truyền hình.

Cầu hôn ngọt lịm ở Người Ấy Là Ai, cặp đồng tính nữ gây sốt MXH-3

Người mẹ này tiếp tục: "Thời điểm Anh Thư nói: 'Con yêu một bạn nữ', tôi lặng người đi, cảm thấy buồn và rất đau ở trong lòng. Dù vậy, tôi cố gắng không thể hiện ra, suy nghĩ một thời gian dài sau đó mới nói với con: 'Con à, con phải suy nghĩ cho thấu đáo, mẹ sốc chứ không phải không, nhưng mà may mắn mẹ phát hiện ra sớm'.

Ngoài kia có rất nhiều người lỡ dở tình cảm, suy từ bản thân, tôi cũng từng ghép đôi với một người đàn ông (cha Anh Thư) nhưng không trọn vẹn.

Không nhất thiết là con trai với con gái mới mang lại hạnh phúc cho nhau. Điều quan trọng là bản thân của con phải xác định rõ ràng mọi thứ để sau này bản thân không bị lỡ dở hay nuối tiếc".

Cầu hôn ngọt lịm ở Người Ấy Là Ai, cặp đồng tính nữ gây sốt MXH-4
Cầu hôn ngọt lịm ở Người Ấy Là Ai, cặp đồng tính nữ gây sốt MXH-5

Trước khi gây sốt ở Người Ây Là Ai, Anh Thư và Minh Minh (hay còn được biết đến với cái tên Jin - Xíu), khá nổi tiếng mạng xã hội. Trên trang cá nhân, cả 2 liên tục thể hiện tình cảm dành cho nửa kia.

Trước đó, nhân dịp sinh nhật bồ, Minh Minh từng chơi lớn, tặng gần 1 tỷ để chúc mừng Anh Thư.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-hon-ngot-lim-o-nguoi-ay-la-ai-cap-dong-tinh-nu-gay-sot-mxh-n-317645.html

người ấy là ai cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất