Cậu nhóc lớn gan bóc phốt mẹ, đọc xong chắc ăn no đòn

Đúng là trẻ tiểu học nghĩ sao viết vậy nên người đọc mới được phen cười khỏi ngậm miệng.

Trẻ tiểu học là lứa tuổi chỉ biết ăn, biết chơi nên suy nghĩ vẫn còn rất ngây ngô, nghĩ gì nói đó. Bởi vậy thời gian qua trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều bài Tập làm văn, tiếng Việt vô cùng bá đạo khi được yêu cầu tả về người thân.

Mới đây cư dân mạng liên tục lan truyền bài văn của một cậu nhóc. Nhìn qua đó là những câu văn rất hoa mỹ, tả đúng trọng tâm yêu cầu. Thế nhưng khi đọc kĩ, người xem bày tỏ không biết nên vui hay buồn cho người mẹ này.

Cậu nhóc lớn gan bóc phốt mẹ, đọc xong chắc ăn no đòn-1
Nguồn: Linh Chi

Nội dung 5 câu văn như sau:

"Trong gia đình em người em yêu quý là mẹ, em rất yêu quý mẹ. Mẹ em năm nay 42 tuổi, dáng khuôn mặt rất to tròn như hai hòn bi xòe. Hai đôi mắt to tròn.

Mẹ ở trong nhà luôn chuẩn bị quét nhà, nấu cơm, giặt quần áo. Em luôn giúp mẹ trông em để mẹ quét nhà. Em rất yêu mẹ em".

Ở phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng bật cười vì sự đáng yêu của cậu nhóc. Cũng có tài khoản lo lắng, không biết mẹ đọc xong câu này liệu cậu nhóc có bị ăn một trận đòn không nhỉ?

Cùng xem thêm một vài bài văn bá đạo:

Cậu nhóc lớn gan bóc phốt mẹ, đọc xong chắc ăn no đòn-2
Miêu tả mẹ làm nghề nội trợ nhưng cứ đúng 6 giờ 15 phút là mẹ lại lẩm bẩm: "Một nhân bảy mươi bạch thủ dàn tổng chia ba" của một cậu nhóc gây bão mạng xã hội cách đây không lâu.

Cậu nhóc lớn gan bóc phốt mẹ, đọc xong chắc ăn no đòn-3
Bài văn tả mẹ dài 30m của con gái danh hài Thúy Nga. Cô nhóc còn "bonus" thêm: "Mẹ rất hiền với hàng xóm. Mẹ làm nghề diễn viên hài và rất tận tụy với nghề. Có khi mẹ đi về mới bước chân vào nhà liền vội vã chạy đi ăn cơm rồi làm việc tiếp".

Cậu nhóc lớn gan bóc phốt mẹ, đọc xong chắc ăn no đòn-4
Một bài văn của học sinh lớp 3 tả về mẹ và tình cảm của 2 vị phụ huynh dành cho nhau khiến ai đọc cũng phải bật cười.

Cậu nhóc lớn gan bóc phốt mẹ, đọc xong chắc ăn no đòn-5
Trong mắt cậu bé này, dù mẹ có đang dần già đi theo năm tháng nhưng với em, vị phụ huynh luôn rất đẹp.

Cậu nhóc lớn gan bóc phốt mẹ, đọc xong chắc ăn no đòn-6
Cậu nhóc tả mẹ làm nghề kế toán hàng ngày rất bận rộn với các con số. Đặc biệt phần bóc phốt: "Với có nhiều người nói mẹ em làm chậm, không có lương, làm kịp cho họ nhưng mẹ em nói kệ. Ai nói cứ nói, mẹ chậm cứ chậm" của chính chủ làm ai đọc xong cũng bật cười.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-sinh-tieu-hoc-lam-van-ta-me-doc-noi-dung-cuoi-ngat-n-288210.html

giáo viên học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao