Cầu thủ B.Bình Dương nhập viện sau chấn thương vai nghiêm trọng

Hậu vệ Đoàn Tuấn Cảnh của B.Bình Dương gặp chấn thương rất nặng sau pha va chạm với Võ Huy Toàn bên phía CLB TPHCM và phải nhập viện để kiểm tra.

Tình huống xảy ra ở phút 42 của trận B.Bình Dương - CLB TPHCM trên sân Bình Dương ở vòng 4 Night Wolf V-League 2023. Trong tình huống này, Đoàn Tuấn Cảnh thoát xuống bên phía cánh phải theo hướng tấn công của đội bóng đất Thủ.

Tiền vệ Võ Huy Toàn của CLB TPHCM lùi về hỗ trợ phòng ngự và kéo ngã Tuấn Cảnh trong khu vực 16m50 của đội khách. Trọng tài Ngô Duy Lân cho B.Bình Dương được hưởng phạt đền.

Cầu thủ B.Bình Dương nhập viện sau chấn thương vai nghiêm trọng-1
Xe cứu thương được điều động trong trận B.Bình Dương - CLB TPHCM chiều nay (Ảnh chụp màn hình).

Từ quả phạt đền nói trên, Rimario ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội chủ nhà, nhưng bàn thắng này chưa đủ để giúp đội bóng của HLV Lư Đình Tuấn tránh khỏi thất bại trước CLB TPHCM.

Trận thua này khiến cho B.Bình Dương mới có 2 điểm sau 4 lượt trận, rơi xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng V-League 2023.

Riêng về phía Đoàn Tuấn Cảnh, cầu thủ này sau pha va chạm với Võ Huy Toàn ngã với phần vai đập mạnh xuống sân. Sau vài phút được các nhân viên y tế của B.Bình Dương sơ cứu, anh được đưa lên xe cứu thương đến bệnh viện để kiểm tra.

Hiện chưa rõ Đoàn Tuấn Cảnh bị gãy xương vai hay trật khớp vai, nhưng vẻ mặt của anh lúc đó rất đau đớn. Ngay ở thời điểm bị chấn thương, hậu vệ của B.Bình Dương không nhấc tay lên được.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/cau-thu-bbinh-duong-nhap-vien-sau-chan-thuong-vai-nghiem-trong-20230217195926429.htm?fbclid=IwAR2T4xjGqXTHM5ebBiI8GQSn9sGd26o-W_3KcW0IExNfZ4NziCXa4dQMCgg

V-League cầu thủ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao