Cầu thủ có động thái đầu tiên sau trận thua sát nút Trung Quốc

Các cầu thủ Việt Nam giữ im lặng sau trận thua Trung Quốc. Hiện chỉ có Tấn Tài cập nhật trạng thái trên mạng xã hội.

Đêm qua, tuyển Việt Nam có trận đối đấu với Trung Quốc tại vòng loại 3 World Cup 2022. Kết quả chung cuộc, thầy trò HLV Park Hang Seo thua đối thủ tỉ số 2-3.

Trước đó, tưởng chừng tuyển Việt Nam đã có được trận hòa 2-2 sau khi bị dẫn 2 bàn. Nhưng điều đáng tiếc nhất với thầy trò HLV Park Hang Seo đã xảy ra khi chúng ta để thua bàn thứ ba đúng phút bù giờ cuối cùng.

Thất bại đáng tiếc đã không chỉ khiến cổ động viên mà chính các cầu thủ cũng không giấu nổi sự thất vọng. Nhiều người đã bật khóc, gục ngã, ngồi thất thần trên sân.


Highlights Trung Quốc 3-2 Việt Nam.

Kết thúc trận đấu, ông Park nhận lỗi về mình: "Chúng tôi đã thua 2-3, đặc biệt là thua một bàn ở phút bù giờ. Như chúng ta đã biết, đội tuyển hôm nay thi đấu tốt, không từ bỏ dù bị dẫn trước 2 bàn.

Thế nhưng, chúng tôi cũng thấy hơi tiếc vì có lẽ đã thay vị trí hậu vệ vội quá. Tôi nghĩ đó là lỗi của tôi".

Về phía các cầu thủ, chưa ai cập nhật gì trên mạng xã hội. Điều này khác hoàn toàn với thói quen của tuyển Việt Nam sau mỗi trận đấu trước đó. Dù là thua nhưng họ vẫn lên trang cá nhân chia sẻ suy nghĩ, viết những lời cảm ơn và động viên nhau cùng cố gắng hơn nữa. 

Cầu thủ có động thái đầu tiên sau trận thua sát nút Trung Quốc-1Cầu thủ có động thái đầu tiên sau trận thua sát nút Trung Quốc-2
Các cầu thủ Việt Nam buồn bã, chán nản vì để thua sát nút Trung Quốc.

Mới đây, Hồ Tấn Tài là thành viên đầu tiên của đội tuyển có động thái trên Instagram. Tấn Tài cũng là một trong hai cầu thủ đã ghi bàn giúp Việt Nam rút ngắn tỷ số đêm qua, mang lại tia hy vọng dù sau đó chúng ta không tận dụng được cơ hội này.

Tấn Tài đã chia sẻ hình ảnh mình đang kề vai sát cánh bên cạnh Tiến Linh và Văn Toàn. Đính kèm, chân sút trẻ viết: "Thắng và thua cùng nhau, tự hào chúng ta là một đội... Tiến lên Việt Nam".

Cầu thủ có động thái đầu tiên sau trận thua sát nút Trung Quốc-3
Hiện tại mới có Tấn Tài cập nhật trạng thái trên mạng xã hội.

Dưới bài viết, đông đảo người hâm mộ đã vào an ủi Tấn Tài nói riêng và cả đội tuyển nói chung. Bóng đá thắng thua là chuyện bình thường, các chàng trai của ta đã làm hết sức rồi, cố lên nhé!

Mít
Theo Vietnamnet


Hồ Tấn Tài World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao