Cầu thủ Đỗ Hùng Dũng tung ảnh cưới lãng mạn, thông báo ngày kết hôn

Vậy là nối bước Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, "thầy Chíp" Đỗ Hùng Dũng sẽ là cầu thủ tiếp theo trong đội hình tuyển Việt Nam bước vào đội hình "trai có vợ".

Tối 18/4, trang fanpage chính thức của cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đăng tải bức ảnh cưới của anh cùng bạn gái xinh đẹp với dòng chú thích ngọt ngào: "Em - mối tình đầu của anh".


Bức ảnh cưới được fanpage của cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đăng tải. Ảnh chụp màn hình.

Dưới bài đăng, cầu thủ Quế Ngọc Hải tỏ ra khá "bàng hoàng". "Bố Sunny" tag các cầu thủ Văn Toàn, Tiến Linh và Đức Huy với lời bình luận: "Là thật rồi", kèm biểu tượng cảm xúc ngạc nhiên.

Đáp lại, "thầy Chíp" Hùng Dũng viết: "Đã bao giờ nói dối đâu".

Trước đó không lâu, bức hình được cho là thiệp cưới của nam tiền vệ tuyển Việt Nam và nửa kia được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, hôn lễ sẽ được tổ chức vào ngày 23/4 tại Hà Nội.


Nửa kia của tiền vệ CLB Hà Nội sở hữu vẻ ngoài xinh xắn. Ảnh: FBNV.

Nửa kia của chàng tiền vệ tuyển Việt Nam là Triệu Mộc Trinh (22 tuổi), quê ở huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang. 9X đang theo học năm cuối tại trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ biết đến danh tính vợ tương lai của Đỗ Hùng Dũng.

Trên mạng xã hội, 9X Tuyên Quang khá kín tiếng khi chưa từng đăng ảnh chụp chung với nam tiền vệ CLB Hà Nội. Trang Instagram của cô cũng để chế độ riêng tư.


Bức ảnh hậu trường buổi chụp hình cưới của Đỗ Dũng Hùng. Ảnh: FBVN.

Theo nhiều dân mạng nhận xét, Mộc Trinh sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính. Nữ sinh viên ĐH Văn hóa thường khoe ảnh chụp khoảnh khắc đời thường dễ thương, nhí nhảnh trên Facebook cá nhân.

Ngoài ảnh cưới, một bức ảnh hậu trường buổi chụp hình cũng được chia sẻ. Theo đó, trong thời gian chờ cô dâu make-up, Hùng Dũng cũng phụ giúp nhân viên trang điểm làm tóc cho vợ chưa cưới.


Đỗ Hùng Dũng (26 tuổi) được đánh giá là cầu thủ có lối chơi ổn định, sở hữu kỹ thuật tốt. Ảnh: Việt Hùng.

Đỗ Hùng Dũng (26 tuổi) hiện chơi ở vị trí tiền vệ tại CLB Hà Nội. Anh được đánh giá là cầu thủ có lối chơi ổn định, sở hữu kỹ thuật tốt.

Góp mặt trong đội hình tuyển Việt Nam, Đỗ Hùng Dũng là một trong những cái tên nổi bật, góp công không nhỏ vào các thành tích đã đạt được của tuyển Việt Nam như hạng 4 Asiad 2018, Vô địch AFF Cup 2018 hay vào tới tứ kết Asian Cup 2019.


Theo Zing


Đỗ Hùng Dũng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất