Cầu thủ giàu nhất ĐT đối đầu với U23 Việt Nam tối nay: 'Đá bóng chỉ vì đam mê là chính'

Khán giả Việt Nam có lẽ không lạ với cái tên Faiq Bolkiah, người sắp xuất hiện ở với vai trò đội trưởng đội tuyển U23 Malaysia.

Faiq Bolkiah không phải là cái tên quá nổi bật trong những BXH về thành tích khắp thế giới, mà anh gây chú ý vì xuất thân cao quý. Faiq gọi Quốc vương (Sultan) Brunei hiện tại một tiếng “bác” rất thân thương và ruột thịt.

Bố của Faiq là Jefri Bolkiah - em trai của Quốc vương Sultan, vai trò của ông nôm na được gọi là Vương gia. Ông giàu có không chỉ vì trong Hoàng tộc mà đang sở hữu khối tài sản khổng lồ nhờ món “vàng đen” - dầu mỏ.

Cầu thủ giàu nhất ĐT đối đầu với U23 Việt Nam tối nay: Đá bóng chỉ vì đam mê là chính-1
Ông Jefri Bolkiah.

Gia đình Faiq có tài sản lên đến đến con số… vài chục tỷ bảng, Faiq nghiễm nhiên được xem là cầu thủ giàu có nhất thế giới. Hay nói đúng hơn là chàng trai không cần tài năng và đẹp trai nhưng thu nhập lớn vô cùng hơn cả những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Cầu thủ giàu nhất ĐT đối đầu với U23 Việt Nam tối nay: Đá bóng chỉ vì đam mê là chính-2
Thú nuôi của Faiq cũng thật "hơn người".

Ông Jefri, người được xem là "playboy" của Hoàng gia từng có những thú vui rất tao nhã.

Bố của Faiq có thể tiêu 35 triệu bảng (1.065 nghìn tỷ đồng) để mua xe hơi, đồng hồ, kim cương và tiêu 1 triệu bảng cho một bữa tiệc karaoke với nhiều “chân dài” nóng bỏng. Ông Jefri được cho là sở hữu tới 2.300 chiếc xe hơi, và không có chiếc siêu xe nào mà ông không thể mua nổi.

Cầu thủ giàu nhất ĐT đối đầu với U23 Việt Nam tối nay: Đá bóng chỉ vì đam mê là chính-3
Siêu du thuyền Tits của ông Jefri.

Nhưng niềm tự hào nhất của ông Jefri chính là chiếc du thuyền sang trọng và đắt tiền, có tên "Tits". Ông còn nhờ một thợ thủ công dệt một tấm thảm với chất liệu là vàng lá và nữ trang, có giá đến 5 triệu bảng (152 tỷ đồng).

Cầu thủ giàu nhất ĐT đối đầu với U23 Việt Nam tối nay: Đá bóng chỉ vì đam mê là chính-4
Tấm thảm dát vàng được ông Jefri thuê thợ thủ công dệt.

Trong lần sinh nhật thứ 50 của mình, để gây ấn tượng với cậu con trai 7 tuổi, ông Jefri đã mời Michael Jackson làm liveshow riêng cho gia đình ông thưởng thức. “Ông Hoàng nhạc pop" chỉ lấy caste có 12,5 triệu bảng (380 tỷ đồng) cho bữa tiệc này.

Theo Thể Thao Văn Hóa


Faiq Bolkaih đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất