Cầu thủ nổi tiếng tuyển Việt Nam lấy vợ, cô dâu cực xinh

Sau khi chụp ảnh cưới, cầu thủ Huy Hùng và bạn gái cùng nhau đi mua nhẫn.

Nối gói nhiều đồng đội như Bùi Tiến Dũng, Văn Đức, Nguyễn Thành Chung,... mới đây cầu thủ Huy Hùng (CLB Quảng Nam) và hot girl Hải Phòng Thùy Dương (SN 1992) khoe ảnh cùng nhau đi mua nhẫn cưới. 

Khoe cận 2 chiếc nhẫn, Thùy Dương chia sẻ: "Từng bước một". Nhìn cặp nhẫn, ai cũng xuýt xoa bởi đây là một trong những đơn vị chế tác trang sức vô cùng nổi tiếng.

Cầu thủ nổi tiếng tuyển Việt Nam lấy vợ, cô dâu cực xinh-1Cầu thủ nổi tiếng tuyển Việt Nam lấy vợ, cô dâu cực xinh-2

Để chuẩn bị cho ngày chung nhà, đôi trẻ đã đi chụp ảnh cưới từ 2 năm trước. Tuy nhiên, dự định tổ chức hôn lễ khi ấy đành tạm gác lại khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Đến thời điểm hiện tại, khi dịch được kiểm soát, cả 2 quyết định tổ chức đám cưới long trọng để mời bạn bè đến chung vui.

Cầu thủ nổi tiếng tuyển Việt Nam lấy vợ, cô dâu cực xinh-3
Cầu thủ nổi tiếng tuyển Việt Nam lấy vợ, cô dâu cực xinh-4

Theo tìm hiểu, cặp trai đẹp gái xinh đã gần 10 năm quen biết và hẹn hò. Người trong cuộc cũng đã "nhá hàng" về loạt ảnh cưới làm ai nhìn cũng thấy ngưỡng mộ.

Trước đó, chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, hot girl đất cảng tiết lộ cô biết đến Huy Hùng khi xem một trận bóng đá trên ti vi. Dù chỉ xuất hiện ít phút ở cuối trận nhưng ngoại hình điển trai, nhiệt huyết của chàng cầu thủ trẻ đã thu hút Thùy Dương.

Cầu thủ nổi tiếng tuyển Việt Nam lấy vợ, cô dâu cực xinh-5

Sau này, Thùy Dương đã tâm sự chuyện "say nắng" một chàng cầu thủ với cô bạn thân. Vừa hay, cô bạn này lại quen Huy Hùng nên đã nhận lời mai mối.

"Anh ấy là người trầm tính, ít nói nhưng luôn biết lắng nghe, nhường nhịn tôi. Những lúc không bận thi đấu, anh ấy thường dành thời gian ở bên người yêu. Mỗi khi ở bên anh ấy, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Yêu nhau chừng ấy năm nhưng anh ấy chưa bao giờ làm tôi buồn hay thất vọng. Anh có thể khiến tôi cảm thấy ấm áp từ những điều đơn giản như luôn nắm tay mỗi khi sang đường, hay để ý món nào tôi thích hay ghét ăn…", Thùy Dương nói.

Cầu thủ nổi tiếng tuyển Việt Nam lấy vợ, cô dâu cực xinh-6

Không chỉ thấu hiểu cho công việc của chồng sắp cưới, cô nàng còn khá thoáng ở những vấn đề khác: "Nếu mình biết chồng mình có đi ra ngoài, đấy cũng là chuyện hết sức bình thường.

Đàn ông người ta có đi ra ngoài, mình không giữ được, trong trường hợp là người ta muốn. Mình không đủ đẹp mình không đủ xinh mình không giữ được chồng mình thì đấy là lỗi của mình, đừng trách người đàn ông".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-thu-nguyen-huy-hung-dam-cuoi-hot-girl-dat-cang-n-320867.html

Huy Hùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao