Cầu thủ nổi tiếng bị một phụ nữ tố cáo bán độ

Hôm qua một vụ mua bán dàn xếp tỷ số ở giải VĐQG Trung Quốc vừa bị tung hê lên mạng.

Theo truyền thông xứ tỷ dân, một người phụ nữ đã nắm giữ những bí mật của Wu Xinghan, tuyển thủ Trung Quốc với 6 lần khoác áo đội tuyển và hiện đang đầu quân cho Shandong Taishan, nhà đương kim á quân Super League.

Hồi tháng 1 vừa qua, người phụ nữ này đã lên mạng cảnh báo Wu Xinghan. Cô cho rằng cầu thủ 32 tuổi lừa tình và tiền cô, đồng thời dọa nếu không sửa sai thì cô sẽ công khai tất cả những bí mật động trời của cầu thủ này.

Có lẽ vì Wu Xinghan không “quay đầu” nên hôm qua, người phụ nữ đã công bố những đoạn nói chuyện trên mạng cho thấy Wu Xinghan có tham gia vào đường dây dàn xếp tỷ số.

Trong đoạn ghi âm cuộc trò chuyện, Wu Xinghan nói: "Bây giờ giải Super League toàn là dàn xếp tỷ số, 300.000 đến 400.000 tệ một trận”.

Cầu thủ nổi tiếng bị một phụ nữ tố cáo bán độ-1
Wu Xinghan trong màu áo ĐTQG tham dự vòng loại World Cup 2022

Nhân vật nữ này xuất hiện trên mạng với cái tên Chen Chen. Cô cho biết đã báo cáo với Tổng cục Thể thao, Ủy ban Kỷ luật Trung ương, Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật tỉnh Hồ Bắc và các phòng ban khác”.

Dĩ nhiên đây mới là nghi vấn, nhà chức trách Trung Quốc vẫn phải tiến hành điều tra thực hư.

Nhưng khi thông tin này đến trong bối cảnh bóng đá xứ tỷ dân đang bung bét vì những vụ bắt bớ quan chức cấp cao, CLB giải thể rồi chất lượng đội tuyển đi xuống thì NHM càng có lý do để chán nản.

Cầu thủ nổi tiếng bị một phụ nữ tố cáo bán độ-2

Sohu Sports đã xin bình luận của những nhân vật có ảnh hưởng trong làng thể thao nước nhà. Và câu trả lời họ nhận được: “Tôi chỉ biết thở dài”, “Chán chẳng buồn nói”....

Wu Xinghan là một cầu thủ tên tuổi tại giải VĐQG Trung Quốc. Anh đã ra sân 180 trận trong 11 năm qua dưới màu áo Shandong Taishan.

Cầu thủ này sở hữu bảng vàng đáng nể với 1 lần vô địch quốc gia, 3 lần đăng quang Cúp quốc gia cùng 6 lần ra sân trong màu áo ĐT Trung Quốc.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tuyen-thu-trung-quoc-bi-to-cao-ban-do-post1515196.tpo

cá độ bóng đá thể thao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao