Cầu thủ Trung Quốc nằm sân ăn vạ, phản ứng thú vị từ trọng tài

Sau một pha tranh chấp bóng, cầu thủ áo đỏ nằm trên sân, hành động sau đó của anh gây chú ý.

Đêm nay, người hâm mộ Việt cùng ngồi trước màn hình ti vi để theo dõi trận đấu thứ 3 tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Đối thủ lần này thầy trò HLV Park Hang Seo phải đối mặt chính là tuyển Trung Quốc.

Đều chưa có được điểm nào từ vòng loại 3, đôi bên đều thể hiện quyết tâm cực cao trước giờ bóng lăn. Ở hiệp 1, ngoài quan tâm đến các tình huống trên sân, dân mạng còn đặc biệt chú ý đến một pha va chạm ở phút thứ 15 của trận đấu.

Hình ảnh ghi lại, sau một tình huống tranh chấp bóng, cầu thủ số 9 của tuyển Trung Quốc bất ngờ ngã xuống sân rồi ôm chân nhìn có vẻ vô cùng đau đớn.

Thế nhưng, trọng tài đã "ngó lơ" không hề thổi phạt cầu thủ Việt Nam. Lúc này, khi thấy việc "ăn vạ" không thành công, chân sút áo đỏ bất ngờ đứng bật dậy, tiếp tục thi đấu như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cầu thủ Trung Quốc nằm sân ăn vạ, phản ứng thú vị từ trọng tài-1

Hình ảnh này lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Nhiều người cho rằng cầu thủ này cố tình làm vậy mới hy vọng được một quả phạt từ trọng tài. Tuy nhiên, hành động "ăn vạ" này lại không thành công.

Kết thúc 90 phút thi đấu, tuyển Việt Nam đã để thua sát nút đối thủ với tỷ số 3 - 2. Đáng tiếc nhất, các chiến binh sao vàng "thủng lưới" bàn thứ 3 ở phút bù giờ cuối cùng.

Sam
Theo Vietnamnet


World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao