Cầu thủ tuyển Việt Nam rủ nhau chơi xếp hình, nhìn xuống Duy Mạnh fans chỉ thấy tội cho chàng trai ấy

Không chỉ đá bóng giỏi, các cầu thủ của tuyển Việt Nam còn rất nhanh trong việc bắt trend đấy nhé.

Những ngày trở lại đây, giới trẻ Việt rộ lên trào lưu chụp ảnh "xếp hình đỉnh cao". Kiểu chụp hình này thoạt nhìn trông có vẻ dễ thực hiện song khi làm lại không hề đơn giản. 

Để tham gia trò chơi cần ít nhất 4 người. Cụ thể, một người ngồi thấp nhất làm trụ, người thứ 2 ngồi ghé vào vai người thứ nhất, người thứ 3 dựa vào người thứ 2 và người thứ 4 ngồi trên cùng.

Trào lưu bắt nguồn từ một bức của nhóm bạn trẻ đến từ Ấn Độ. Ngay khi xuất hiện, dân mạng Việt tỏ ra khá hào hứng.

Cầu thủ tuyển Việt Nam rủ nhau chơi xếp hình, nhìn xuống Duy Mạnh fans chỉ thấy tội cho chàng trai ấy-1
Trào lưu bắt nguồn từ một nhóm bạn trẻ Ấn Độ.

Cầu thủ tuyển Việt Nam rủ nhau chơi xếp hình, nhìn xuống Duy Mạnh fans chỉ thấy tội cho chàng trai ấy-2
Cầu thủ tuyển Việt Nam rủ nhau chơi xếp hình, nhìn xuống Duy Mạnh fans chỉ thấy tội cho chàng trai ấy-3
Các bạn trẻ Việt thích thú rủ nhau cùng tạo xếp chồng lên nhau. Ảnh: Trường người ta.

Không nằm ngoài thời cuộc, mới đây trào lưu này còn được các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hưởng ứng. Bức ảnh được Phan Văn Đức chia sẻ trên mạng xã hội kèm theo lời tạm biệt năm cũ: "2018 kết thúc - một năm đánh dấu nhiều sự kiện ý nghĩa và đáng nhớ nhất.

Xin chúc cho cha mẹ, gia đình và tất cả mọi người một năm mới luôn bình an, khoẻ mạnh, thành đạt và thật nhiều hạnh phúc. Anh em tớ đón tết xa nhà nhưng vẫn hoành tráng nhé".

Cầu thủ tuyển Việt Nam rủ nhau chơi xếp hình, nhìn xuống Duy Mạnh fans chỉ thấy tội cho chàng trai ấy-4
Không chỉ đá bóng giỏi, các cầu thủ của tuyển Việt Nam còn rất tài năng trong việc bắt trend đấy nhé.

Trong ảnh là Văn Đức, Hồng Duy, Duy Mạnh, Huy Hùng. Nhìn ảnh ai cũng rất thần thái với nụ cười cực tươi, thế nhưng điều khiến người hâm mộ chú ý nhiều nhất chính là vị trí của của các cầu thủ. Dễ dàng nhận thấy Duy Mạnh ở vị trí thấp nhất, đảm nhận trọng trách gánh gần như toàn bộ trọng lượng của đồng đội.

Chứng kiến Mạnh "gắt" như vậy mọi người bày tỏ "tội nghiệp" cho chàng trai ấy. Ngoài ra, từ quê nhà người hâm mộ Việt cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến thầy trò HLV Park Hang Seo.

Cầu thủ tuyển Việt Nam rủ nhau chơi xếp hình, nhìn xuống Duy Mạnh fans chỉ thấy tội cho chàng trai ấy-5Cầu thủ tuyển Việt Nam rủ nhau chơi xếp hình, nhìn xuống Duy Mạnh fans chỉ thấy tội cho chàng trai ấy-6
Người hâm mộ thấy thương cho "bồ" của Đình Trọng.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang trải qua những ngày tập luyện tại Qatar để bắt đầu cho Asian Cup 2019. Tối qua (31/12), các chàng trai đã có trận giao hữu cuối cùng với Philippines. Với chiến thắng 4 - 2, thầy trò HLV Park Hang Seo đã khép lại năm 2018 hoàn hảo.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doi-tuyen-viet-nam-ru-nhau-choi-xep-hinh-khien-fan-thich-thu-n-173004.html

Asian cup 2019 Đỗ Duy Mạnh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất