Cầu thủ U22 Việt Nam bật khóc ôm những 'người hùng thầm lặng' góp phần làm nên chiến thắng lịch sử

Các cầu thủ đã chạy tới ôm bác sĩ Choi Ju-young, trợ lý Lee Young-jin, HLV thể lực Nguyễn Văn Đàn,... để thay cho lời cảm ơn.

Để U22 Việt Nam xưng vương môn bóng đá nam tại Sea Games 30, ngoài nỗ lực của cầu thủ thì các thành viên ban huấn luyện, đội ngũ hậu cần cũng góp phần không nhỏ làm nên chiến thắng.

Bởi vậy, ngay khi kết thúc trận đấu rất nhiều chân sút trẻ như Tiến Linh, Hùng Dũng, Tấn Tài,... đã chạy lại ôm bác sĩ Choi Ju-young,  trợ lý Lee Young-jin, HLV thể lực Nguyễn Văn Đàn,... thay cho lời cảm ơn. Bởi không có những con người thầm lặng ấy, chắc hẳn U22 Việt Nam sẽ khó có được thành công ngày hôm nay.

Cầu thủ U22 Việt Nam bật khóc ôm những người hùng thầm lặng góp phần làm nên chiến thắng lịch sử-1Cầu thủ U22 Việt Nam bật khóc ôm những người hùng thầm lặng góp phần làm nên chiến thắng lịch sử-2
Ảnh: Sport 5.

Khoảnh khắc cảm động đó ngay khi lọt vào ống kính phóng viên đã nhận về sự quan tâm cực lớn với người hâm mộ bóng đá nước nhà. Có lẽ đúng như lời thầy Park nói, chiến thắng của ngày hôm qua là sức mạnh đến từ tập thể, không riêng của cá nhân nào.

Ngoài gửi lời cảm ơn đến các chân sút khi mang vinh quang về cho Tổ quốc, fans trái bóng tròn chắc chắn không thể quên gửi lời cảm ơn đến những con người thầm lặng ấy.

Cầu thủ U22 Việt Nam bật khóc ôm những người hùng thầm lặng góp phần làm nên chiến thắng lịch sử-3
Ảnh: Sport 5.

Trước đó, trong buổi trả lời phỏng vấn cùng báo chí ngay khi học trò mang về chiến thắng, HLV Park Hang Seo đã có tâm sự cực xúc động. Ngoài việc nói về tình hình chấn thương của các cầu thủ trước giờ bóng lăn, ông cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người bạn, người đồng nghiệp luôn kề vai sát cánh cùng mình.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới cầu thủ, ban huấn luyện và cán bộ hậu cần đã không quản khó khăn, thời gian để làm công việc của mình.

Tôi muốn dành tặng chiến thắng cho người dân Việt Nam, cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, cho các CLB và người yêu mến đội tuyển", ông Park cho hay.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/u22-viet-nam-khien-cdv-viet-cam-dong-voi-man-tri-an-ban-huan-luyen-n-205168.html

U22 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất