Cậu út nhà bầu Hiển phát ngôn chuẩn người học rộng, tài cao

Những chia sẻ của con trai út bầu Hiển về dịch Covid-19 nhận được nhiều tán dương.

Thời gian gần đây, Đỗ Vinh Quang (con trai thứ hai của bầu Hiển) bất ngờ được chú ý nhiều hơn khi vướng tin đồn hẹn hò với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Trước nghi vấn chưa được xác thực, mọi động thái của Vinh Quang đều nằm trong tầm mắt của cư dân mạng.

Mạng xã hội TikTok mới đây xuất hiện đoạn clip về con trai út nhà bầu Hiển. Nội dung là những chia sẻ của Vinh Quang về tình hình dịch bệnh Covid-19.

Cậu út nhà bầu Hiển phát ngôn chuẩn người học rộng, tài cao-1

Đứng trước toàn thể câu lạc bộ Hà Nội FC, Vinh Quang xuất hiện với phong thái đầy tự tin, phát biểu dõng dạc, chuẩn người học rộng tài cao.

"Hôm nay, tôi nhìn những gương mặt ở đây tôi thấy từ cảm nhận mọi người đã nỗ lực vượt qua một mùa Covid-19, chúng ta đang đối diện với trận đấu đầu tiên rất khó khăn.

Tôi rất mong thời điểm này chúng ta vượt qua những thách thức. Covid-19 không chỉ riêng CLB Hà Nội chúng ta phải đối diện.

Chúng ta biết bóng đá Việt Nam hay bóng đá thế giới đều phải đối diện với những khó khăn từ dịch bệnh này. Có những khó khăn mà các CLB lớn hàng đầu thế giới họ còn phải chấp nhận thì đối với chúng ta không phải ngoại lệ", Vinh Quang phát biểu.

Cậu út nhà bầu Hiển phát ngôn chuẩn người học rộng, tài cao-2
Vinh Quang hiện là Chủ tịch CLB Hà Nội.

Được biết, Đỗ Vinh Quang đang nhắc đến trận V-League 2022, khi các thành viên "cứng cáp" của CLB đều bị nhiễm Covid-19...

Những chia sẻ của Vinh Quang không những được nhận xét là cảm xúc, mà còn tạo động lực để mọi người cùng cố gắng chiến đấu chống lại dịch bệnh Covid-19.

Cậu út nhà bầu Hiển phát ngôn chuẩn người học rộng, tài cao-3
Bầu Hiển có 2 người con trai đều rất tài giỏi.

Đỗ Vinh Quang, sinh năm 1995 là con trai thứ 2 của bầu Hiển, từng có quãng thời gian du học tại Anh trước khi về nước làm việc. 

Cuối tháng 1/2020, nhị thiếu gia nhà bầu Hiển được bổ nhiệm giữ vai trò Chủ tịch CLB Hà Nội và trở thành vị Chủ tịch CLB trẻ nhất trong lịch sử bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

XuKa
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-ut-nha-bau-hien-phat-ngon-chuan-nguoi-hoc-rong-tai-cao-n-299073.html

Bầu Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao