Cậu út nhà Becks chia tay bạn gái để lo sự nghiệp

Nguồn tin tại Anh cho biết chuyện tình hơn một năm của Cruz Beckham và bạn gái Bliss Chapman đã kết thúc.

"Cả Cruz và Bliss đều còn trẻ nhưng đã bên nhau một thời gian khá lâu, đặc biệt với hai người tuổi teen. Nhưng họ đã quyết định chấm dứt.

Nhà Beckham yêu quý Bliss, nhất là Victoria. Hai anh trai Brooklyn và Romeo của Cruz cũng nghĩ tình yêu của em trai thật đáng yêu.

Cruz khởi động sự nghiệp âm nhạc và đến thời điểm thích hợp phải đi khắp nơi trên thế giới", nguồn tin trên Daily Mail cho hay.

Cậu út nhà Becks chia tay bạn gái để lo sự nghiệp-1
Cruz Beckham và Bliss Chapman tại Lễ hội âm nhạc tháng 8 năm ngoái. Ảnh: Rex

Tháng 8 năm ngoái, cậu út nhà Becks gây chú ý khi nắm tay Bliss Chapman tới dự Lễ hội âm nhạc Reading ở xứ sở sương mù. Đôi trẻ đã có 18 tháng bên nhau. Bạn gái cũng 17 tuổi như Cruz, là con gái người đẹp Rosemary Ferguson - một người bạn thân thiết với Vic.

Tuy nhiên từ tháng 8/2021, đôi trẻ chưa xuất hiện công khai bên nhau lần nào nữa.

Việc đôi teen chia tay khiến hai bà mẹ có chút khó xử bởi Cruz và Bliss gặp gỡ lần đầu qua hai mẹ. Rosemary Ferguson là cựu người mẫu, hiện là chuyên gia dinh dưỡng. Cô cũng chơi thân với siêu mẫu Kate Moss. Bliss Chapman từng là một trong những phù dâu của chân dài Anh trong đám cưới với Jamie Hince năm 2011.

Cậu út nhà Becks chia tay bạn gái để lo sự nghiệp-2
Cậu út nhà Becks nổi loạn trên tạp chí i-D. Ảnh: i-D Magazine

Cruz Beckham đón sinh nhật 17 tuổi hôm 20/2. Một ngày sau, chàng trai nhà Becks chia sẻ loạt ảnh "nổi loạn" trên tạp chí i-D. Hình ảnh ngổ ngáo của Cruz Beckham gây nhiều tranh cãi.

Cũng trên i-D, Cruz Beckham nói gần đây anh thường xuyên làm việc tại các phòng thu ở Miami và Los Angeles, bắt đầu định hướng hành trình của mình với tư cách một nhạc sĩ.

Cậu út nhà Becks đang hợp tác với nhà sản xuất Poo Bear - người sáng tác nhiều bản hit của "hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/cau-ut-nha-becks-chia-tay-ban-gai-de-lo-su-nghiep-4435318.html

Cruz Beckham David Beckham

Tin tức mới nhất