Cây kéo xứ Nghệ gây ấn tượng với màn cạo tóc hình Lương 'Bổng', Thế 'Chột' giống 90%

Chàng trai gây sốt với màn "múa" tông-đơ tạo hình các nhân vật nối tiếng đẹp xuất sắc.



Cùng với Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử cũng đang là bộ phim truyền hình Việt ăn khách nhất hiện nay. Đây là bộ phim tâm lý tội phạm đầu tiên do Việt Nam sản xuất, thuộc thể loại cảnh sát hình sự với những tình tiết gay cấn lôi cuốn người xem.


NSƯT Trung Anh vào vai Lương "Bổng"


Diễn viên Chu Hùng vào vai Thế "Chột"

Người phán xử quy tụ dàn diễn viên truyền hình sáng giá với nhiều gương mặt gạo cội như NSND Hoàng Dũng (vào vai ông trùm Phan Quân), NSƯT Thanh Quý (vai vợ Phan Quân), NSƯT Trung Anh (vai Lương "Bổng"), diễn viên Chu Hùng (vai Thế "Chột"), cùng dàn diễn viên trẻ tuổi nổi tiếng như Hồng Đăng (vai Lê Thành), Việt Anh (vai Phan Hải)...

Các nghệ sĩ đều nhập vai quá xuất sắc khiến cho khán giả mỗi khi gặp trên đường thay vì gọi tên thật ngoài đời thì đều gọi tên nhân vật mà họ đóng trong phim.

Mới đây, một đoạn clip nam thanh niên vì quá hâm mộ nhân vật phim Người phán xử đã cạo tóc hình Thế Chột" và Lương Bổng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.


Clip tạo hình tóc Thế "Chột"


Clip tạo hình tóc Lương "Bổng"

Điều đặc biệt, chàng thợ cắt tóc đã vô cùng khéo léo một tay cầm tông đơ, một tay cầm điện thoại để nhìn bản gốc và liên tục tạo hình nhân vật. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, nhân vật Thế "Chột" và Lương "Bổng" với độ chuẩn lên tới 90% so với phiên bản gốc đã xuất hiện trên đầu khách hàng.

Qua tìm hiểu được biết, thợ cắt tóc trong clip có tên Trương Xuân Tuấn (27 tuổi) có nickname Tuấn Kot. Anh là một 9X có tiếng trong giới hairstylist của Nghệ An. Trên Facebook cá nhân của mình, Tuấn đang sở hữu hơn 6.000 người theo dõi.

Trước đó, chàng trai này cũng từng khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi tạo hình các nhân vật trong phim Sống chung với mẹ chồng và các nhân vật nổi tiếng khác như HLV Hữu Thắng.


Clip tạo hình tóc HLV Hữu Thắng.

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ nhận được rất nhiều lượt thích và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Tài khoản T.H bình luận thích thú: "Nghệ thuật là đây" hay D.T chia sẻ: "Công nhận anh cắt cao tay thật"

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cay-keo-xu-nghe-gay-an-tuong-voi-man-cao-toc-hinh-luong-bong-the-chot-giong-90-n-123119.html

Trung Anh Người phán xử thời trang tóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao