Cây mít mọc ngang ngược giữa phòng, bị chặt hết cành vẫn sai trĩu quả

Thử tưởng tượng một không gian làm việc mang lại hình ảnh quê nhà với cây cối và hương trái cây dịu ngọt thì sẽ thế nào?

Không sai khi nói thiên nhiên luôn mang đến cho con người nhiều điều bất ngờ và thú vị. Chẳng hạn như trường hợp cây mít “ngang nhiên” mọc thẳng đứng giữa nhà dưới đây.


Cây mít mọc bất chấp trong văn phòng (Clip: @phuong_ngan01)

Cụ thể, trong đoạn clip là hình ảnh cây mít cao to, mọc thẳng đứng giữa cửa ra vào của văn phòng. Đáng nói, chủ nhà còn chơi lớn khi sẵn sàng khoét hẳn một lỗ to trên mái để cây mít được tha hồ phát triển.

Dưới gốc cây thì chủ nhà cũng khéo léo xây bồn riêng, trang trí bồn cây với đá và sỏi tuyệt đẹp. Không những thế, chủ nhà cũng rất nâng niu và chăm sóc tỉ mỉ cây mít khi bón phân đều đặn và thường xuyên chặt tán để cây trông gọn gàng, sạch sẽ nhất.

Cây mít mọc ngang ngược giữa phòng, bị chặt hết cành vẫn sai trĩu quả-1
Mặc dù rất ít cành nhưng cây mít vẫn sai trĩu quả

Nhìn một ngôi nhà với khung cảnh đẹp và sang trọng, theo lẽ thông thường nhiều người sẽ chọn cách trưng bày những chậu hoa để trang trí và tạo kiểu. Thế nhưng với người chủ này, việc cây mít mọc bất chấp như thế cũng là một điều vừa hay, vừa thú vị giúp tăng sự chú ý, quan tâm từ mọi người.

Đáp lại công sức và sự chăm sóc tận tình của chủ nhà, cây mít cũng ra trĩu quả, quả nào cũng đều và to, tạo một mùi thơm lan tỏa khắp văn phòng. 

Cây mít mọc ngang ngược giữa phòng, bị chặt hết cành vẫn sai trĩu quả-2
Cây mít mọc xuyên cả trần nhà

Hình ảnh thú vị này thu hút không ít sự chú ý của dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú về văn phòng ngập lộc ăn trời cho này. Vừa chạy deadline vừa nghe mùi mít thoang thoảng bay qua, hẳn là một trải nghiệm đầy thú vị. 

“Vừa làm việc vừa hít mùi mít chín thơm điếc mũi luôn chớ”.

“Rồi đi làm có tập trung vào công việc được không ạ?”

"Thi thoảng buồn vừa có cây ngắm lại có quả ăn"

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cay-mit-moc-ngang-nguoc-giua-nha-bi-chat-het-canh-van-sai-triu-qua-n-313217.html

mít hi hữu chuyện lạ

Tin tức mới nhất