Khán giả phản ứng với vai diễn của Nhã Phương ở 'Cây Táo Nở Hoa'

Báu của Nhã Phương từng nhận phản hồi tích cực từ người xem. Nhưng những tập gần đây, diễn biến tâm lý của nhân vật này thiếu logic và không thực tế.

Cây Táo Nở Hoa hiện phát sóng đến tập 28. Những tập gần đây, phim tiếp tục khai thác cuộc sống, bi kịch của các thành viên trong gia đình Ngọc (Thái Hòa). Trong đó, Báu (Nhã Phương) xảy ra mâu thuẫn với Quân (Văn Anh) sau thời gian yên ấm.

Báu hành xử khó hiểu

Cuộc sống bi kịch song khán giả khó có thể đồng cảm với diễn biến tâm lý cũng như cách hành xử của Báu. Ở tập 24, Báu vô tư để khách ở quán rượu nựng má, ôm eo ngay trước mặt Quân (Văn Anh).

Mặc dù Báu là nhân viên của quán rượu, không có nghĩa dễ dãi để khách sàm sỡ như vậy. Việc Quân tức giận, ghen tuông là điều khó tránh khỏi.

Khán giả phản ứng với vai diễn của Nhã Phương ở Cây Táo Nở Hoa-1
Báu khó chịu khi Châu được hạnh phúc. Ảnh: Vie Channel.

Khi Quân giận, uống rượu say và vũ phu, cô lập tức gọi anh trai đến giải cứu. Ngọc đã bỏ cả vợ và con gái ở Vũng Tàu để về với em. Nhưng đến đồn công an, gặp Ngọc, Báu lại quay ngoắt bảo vệ Quân. Cô trách móc anh làm chia rẽ tình cảm của cả hai. Báu la hét và nói: "Em ghét anh".

Hành động của Báu khiến người xem khó đồng cảm. Nhiều khán giả cho rằng đạo diễn có nhiều cách để đẩy kịch tính, tình tiết lên cao trào nhưng không có nghĩa xây dựng tâm lý phi thực tế, thiếu logic như vậy.

"Tại sao vẫn yêu, muốn bảo vệ Quân, Báu lại gọi anh trai khi bị chồng đánh? Báu biết rõ ràng Ngọc muốn cô tránh xa Quân. Xem phim bị ức chế với vai Báu", một tài khoản nhận xét.

Khán giả Minh Anh bình luận: "Những tập đầu, tôi còn thông cảm với Báu nhưng bây giờ hành động của cô khiến mình bực bội. Đạo diễn có nhất thiết phải khiến Báu ngu ngốc đến thế?".

Ích kỷ, luôn đổ lỗi cho người khác

Trước đây, Báu từng giận Châu (Thúy Ngân) vì chị gái làm ảnh hưởng đến mối tình giữa cô và tay luật sư rởm. Nhưng hơn ai hết Báu phải hiểu mối tình toàn giả dối, làm sao có thể tồn tại được.

Không những thế, nhờ kết thúc mối tình đó, cô mới có cơ hội gặp và quay lại với Quân. Điều quan trọng, sự ngăn cản ấy thể hiện sự lo lắng, bảo vệ em gái trước kẻ xấu của Châu.

Khán giả phản ứng với vai diễn của Nhã Phương ở Cây Táo Nở Hoa-2
Khán giả bức xúc vì thái độ, hành xử của Báu. Ảnh: Vie Channel.

Vậy mà suốt thời gian dài Báu căm hận chị gái. Cô đổ lỗi vì Châu mà mình không hạnh phúc. Vì thế, Báu sẵn sàng đến gặp vợ Tuấn, tố Châu là người thứ ba khiến chị gái bị đánh ghen, mất danh dự ở bệnh viện.

Đến tập 28, Báu phản ứng dữ dội khi biết tin Châu kết hôn với Phong (B Trần). Cô càng nổi điên hơn chứng kiến Ngọc mua vàng, lo lắng lễ cưới cho Châu. Báu cảm thấy hào hứng khi mẹ Phong không ủng hộ đám cưới của Châu. "Biết làm sao được, sống lỗi phải chịu hậu quả thôi", Báu nói.

Cô khóc lóc khi cảm thấy mình thiệt thòi, không được anh trai tổ chức đám cưới như người chị song sinh.

Những phản ứng của Báu với Châu không thể hiện chút nào tình ruột thịt. Báu không chút buồn phiền khi chị gái suy sụp vì bị đuổi việc hoặc hủy hôn. Tất cả chỉ cho thấy Báu xấu tính, ích kỷ, nhỏ nhen, thiếu hiểu biết.

Đa số khán giả cho rằng Báu chỉ sống vì bản thân. Cô cũng không tự nhận thức mình có khuyết điểm thế nào, làm khổ anh em ra sao. Những màn khóc lóc, gào thét của Báu bị đánh giá lố lăng, như kẻ ăn vạ.

"Có thể nào đẩy Báu về với bà mẹ để không còn làm khổ ai nữa được không?", "Ngọc và Châu cần cho Báu 10 cái tát nữa mới hả dạ", "Trong phim mình chỉ ghét mỗi Báu, suốt ngày ăn rồi phá hại mà đòi so đo với chị mình"... đó là những bình luận để lại.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khan-gia-phan-ung-voi-vai-dien-cua-nha-phuong-o-cay-tao-no-hoa-post1224455.html

Cây Táo Nở Hoa phim việt nam

Tin tức mới nhất