Thái Hòa nhu nhược đến mức gây bực mình trong 'Cây Táo Nở Hoa'

Rất thương các em nhưng hành động của Ngọc (Thái Hòa) trong "Cây Táo Nở Hoa" khiến khán giả không thể đồng tình vì bản tính quá nhu nhược

Cây Táo Nở Hoa là bộ phim truyền hình đang thu hút sự quan tâm của khán giả, phim được remake từ bản Hàn Quốc What’s Wrong Poong San với nội dung xoay quanh cuộc sống của 5 anh em Ngọc - Ngà - Châu - Báu - Dư, trong một gia đình nhiều mâu thuẫn.

Thái Hòa nhu nhược đến mức gây bực mình trong Cây Táo Nở Hoa-1
Thái Hòa trong vai Ngọc của phim Cây Táo Nở Hoa nhận nhiều sự bức xúc của khán giả về bản tính nhu nhược

Phim gây ấn tượng bởi kịch bản gần gũi và diễn xuất của dàn diễn viên chính. Tuy nhiên những tập phát sóng gần đây, khi mâu thuẫn mới xuất hiện, một bộ phận khán giả trở nên bức xúc bởi những người đàn ông trong Cây Táo Nở Hoa quá nhu nhược.

Nhân vật nhận nhiều ý kiến trái chiều nhất là Ngọc (Thái Hòa), anh cả trong gia đình. Từ nhỏ, do mẹ bỏ đi ngoại tình, bố nát rượu nên Ngọc mang gánh nặng phải chăm lo, nuôi 4 đứa em khôn lớn.

Vì quá thương các em, Ngọc trở nên mù quáng, nhu nhược, luôn bao che cho thói hư tật xấu của Ngà và Báu, thậm chí cắm cả sổ đỏ, lấy tiền tiết kiệm cho con gái học Đại học để trả nợ cho em trai.

Thái Hòa nhu nhược đến mức gây bực mình trong Cây Táo Nở Hoa-2
Sự nhu nhược của Ngọc gây ra sự mệt mỏi, khổ tâm cho vợ của anh là Hạnh (Hồng Ánh)

Sự nhu nhược của Ngọc gây ra nỗi khổ tâm cho chính vợ con mình, khiến Hạnh (Hồng Ánh) trầm cảm và bỏ về nhà bố đẻ, không thể chịu đựng cuộc sống khốn khổ vì các em chồng.

Cứ tưởng nhìn thấy cảnh người vợ yêu thương phải mệt mỏi vì mình, Ngọc sẽ thay đổi, nhưng càng những tập về sau, Ngọc càng bộc lộ rõ bản tính nhu nhược.

Mới đây, trong tập 27 của Cây Táo Nở Hoa, những hành động của Ngọc đã đẩy sự bức xúc của mọi người lên đỉnh điểm. Cụ thể, đang lúc Ngọc chuẩn bị sang thưa chuyện với mẹ Phong thì Hạnh bất ngờ gọi đến báo rằng Phúc (Kiều Trinh), con gái của Ngọc bị bắt lên đồn công an vì tội ăn trộm đồ trong cửa hàng.

Hốt hoảng khi nghe tin dữ về con gái, Ngọc tức tốc đi ngay.

Thái Hòa nhu nhược đến mức gây bực mình trong Cây Táo Nở Hoa-3
Vợ chồng Ngọc - Hạnh đến đồn công an vì sự việc của con gái

Tại đồn công an, vợ Ngọc là Hạnh không ngừng thuyết phục công an điều tra làm rõ, thể hiện sự tin tưởng của mình vào con gái, cô tin con gái của mình không làm việc phạm pháp. Trái ngược với vợ, Ngọc lại thay con xin lỗi và chủ động xin bồi thường, dù con gái ra sức giải thích.

Thái Hòa nhu nhược đến mức gây bực mình trong Cây Táo Nở Hoa-4
Vợ con của Ngọc khóc nức nở khiến dân mạng "tức điên" vì Ngọc quá nhu nhược

Chính phản ứng của Ngọc đã khiến Hạnh và con gái thất vọng, cả 2 khóc nức nở khiến khán giả bất bình trước hành động của Ngọc, một ông bố nhu nhược, dân mạng ủng hộ Hạnh li dị chồng để sống một cuộc sống mới hạnh phúc hơn.

Thái Hòa nhu nhược đến mức gây bực mình trong Cây Táo Nở Hoa-5Thái Hòa nhu nhược đến mức gây bực mình trong Cây Táo Nở Hoa-6Thái Hòa nhu nhược đến mức gây bực mình trong Cây Táo Nở Hoa-7Thái Hòa nhu nhược đến mức gây bực mình trong Cây Táo Nở Hoa-8
Những bình luận bức xúc của dân mạng dành cho vai diễn của Thái Hòa

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cay-tao-no-hoa-thai-hoa-nhu-nhuoc-gay-buc-xuc-n-264679.html

Cây Táo Nở Hoa Thúy Ngân Song Luân Trương Thế Vinh thái hòa Nhã Phương

Tin tức mới nhất