'Cây Táo Nở Hoa': Người phụ nữ được 2 đàn ông quỳ rạp dưới chân lại là người đáng thương nhất

Cứ tưởng được người khác quỳ rạp dưới chân mình là ngầu, không ngờ Lam của "Cây Táo Nở Hoa" lại đáng thương đến vậy.

Nếu phải chọn ra một người phụ nữ đáng thương trong Cây Táo Nở Hoa thì có lẽ Lam (Kim Nhã) là người đáng thương nhất. Một người phụ nữ tưởng như có tất cả nhưng thực ra lại rơi vào tình cảnh hết sức trái ngang. Hai lần được hai người đàn ông quỳ rạp dưới chân mình lại trong một hoàn cảnh hết sức nhói lòng.

Anh trai "tiểu tam" quỳ xin tha cho em gái

Gia đình Ngọc (Thái Hòa) quả là một gia đình có một không hai. Châu (Thúy Ngân) - em gái Ngọc, ngoại tình với chồng của Lam. Báu (Nhã Phương) - em gái Châu, lại đi mách với Lam để Lam đánh ghen.

Cuối cùng Ngọc lại đến tận nhà cầu xin Lam tha cho em gái mình. Đó là bước ngoặt mà Lam khó có thể lường trước. Cứ như người nhà Ngọc năm lần bảy lượt xát muối vào trái tim Lam vậy.

Cây Táo Nở Hoa: Người phụ nữ được 2 đàn ông quỳ rạp dưới chân lại là người đáng thương nhất-1Cây Táo Nở Hoa: Người phụ nữ được 2 đàn ông quỳ rạp dưới chân lại là người đáng thương nhất-2
Lam rơi vào tình thế khó đỡ.

Mà rõ ràng việc Châu bị đuổi khỏi bệnh viện đâu phải do Lam quyết định, Ngọc nên tìm đúng địa chỉ hơn mới phải. Đằng này anh lại đi làm cái chuyện ngược đời là nhờ chính thất, người vừa bị phản bội, đi nói đỡ cho tiểu tam đã giật chồng mình, giật bố của con mình.

Chồng quỳ xuống xin ly hôn

Biết chồng ngoại tình, Lam đã phải chịu áp lực từ rất nhiều phía. Một mặt cô muốn giữ cho gia đình không đổ vỡ, mặt khác bị sự đau khổ, ghen tuông hành hạ. Bất chấp nỗ lực hàn gắn của Lam, chồng cô vẫn dành tình cảm cho nhân tình, trao nhẫn đính ước với nhân tình và về nhà quỳ xuống chân cô xin ly hôn.

Cây Táo Nở Hoa: Người phụ nữ được 2 đàn ông quỳ rạp dưới chân lại là người đáng thương nhất-3
Hết cả nhà tiểu tam lại đến lượt chồng quỳ xuống khiến Lam thất vọng.

Chồng Lam trở thành bác sĩ, dễ bề thăng tiến là nhờ gia thế của nhà vợ nhưng anh lại luôn cảm thấy tự ti về bản thân mình. Bản thân anh ta mắc kẹt giữa mối hai mối quan hệ, một bên là vợ con, một bên là người mà anh ta cho rằng tình yêu đích thực của đời mình.

Chính hành động quỳ xuống xin ly hôn như giọt nước tràn ly khiến Lam nổi điên, cô quyết không buông tha cho chồng, thậm chí còn đến tận bệnh viện để dằn mặt tiểu tam. Để giữ chân chồng, Lam thậm chí đã tự tử nhiều lần nhưng không thành, đỉnh điểm là việc cô lái xe giữa đêm rồi bỏ con trên ô tô, khiến con gái suýt nữa thiệt mạng.

Cây Táo Nở Hoa: Người phụ nữ được 2 đàn ông quỳ rạp dưới chân lại là người đáng thương nhất-4
Diễn xuất của Kim Nhã nhận được nhiều sự khen ngợi.

Một Lam đáng thương với tâm lý phức tạp là thử thách khó nhằn với Kim Nhã, vốn xuất thân là một hot girl của nhóm hài đình đám. Nhưng cô không những đã vượt qua thử thách này mà còn làm rất tốt, chạm đến người xem và nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Vai Lam trong phim chỉ là vai phụ của phụ nhưng đã để lại ấn tượng và giành được sự đồng cảm của khán giả. Hình ảnh người vợ đáng thương khiến nhiều người đồng cảm.

Bộ phim Cây Táo Nở Hoa đang lên sóng lúc 20 giờ thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên HTV2.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cay-tao-no-hoa-nguoi-phu-nu-duoc-2-nguoi-dan-ong-quy-rap-duoi-chan-minh-lai-la-nguoi-dang-thuong-nhat-2150284.html

Cây Táo Nở Hoa

Tin tức mới nhất