Khán giả ức chế vì quá nhiều drama trong 'Cây Táo Nở Hoa' tập 29

Nhiều tình tiết không hợp lý dẫn đến phim nhàm chán, người xem bị mệt mỏi và muốn tua thật nhanh.

Sau nhiều tập với những tình tiết gây buồn, đám cưới của Châu (Thúy Ngân) trong Cây Táo Nở Hoa tập 29 được người xem mong chờ với hy vọng sẽ nhiều điều hạnh phúc và vui vẻ. 

Tuy nhiên đạo diễn và biên kịch của phim khiến khán giả hụt hẫng khi đưa vào một "rổ" drama trong ngày vui của Châu, từ việc em gái chôm đồ cưới, anh bị dính vào đường dây bán hàng giả, gia đình đàng trai lẫn gái đều không có mặt và đỉnh điểm là mẹ ruột nhẫn tâm cuỗm tiền mừng.


Trích đoạn "Cây Táo Nở Hoa" tập 29

Sau bao rắc rối, cuối cùng cũng đến ngày Châu lên xe hoa. Nhưng sáng hôm đó, Báu (Nhã Phương) đã "chôm" chiếc vòng vàng mà Ngọc (Thái Hòa) đã mua cho cho Châu làm quà cưới và bỏ nhà đi mất.

Sau đó vì áy náy cô đến đám cưới tính đưa trả nhưng khi thấy Châu được diện váy cưới xinh đẹp, lại được anh hai lo lắng thì đã tủi thân và bỏ đi.

Khán giả ức chế vì quá nhiều drama trong Cây Táo Nở Hoa tập 29-1Khán giả ức chế vì quá nhiều drama trong Cây Táo Nở Hoa tập 29-2

Phần Ngà (Trương Thế Vinh) đã bị một nhóm khách hàng chủ yếu là những bà thím trong đường dây mua bán mỹ phẩm đa cấp do Ngà làm giám đốc kéo đến đánh thừa sống thiếu chết.

Cùng đường, Ngà gọi điện cầu cứu anh hai. Ngọc vội vã cùng Dư (Song Luân), Phước đi cứu Ngà ngay trước khi Châu làm lễ cưới.

Khán giả ức chế vì quá nhiều drama trong Cây Táo Nở Hoa tập 29-3Khán giả ức chế vì quá nhiều drama trong Cây Táo Nở Hoa tập 29-4

Rốt cuộc Châu - Phong (B Trần) khoác tay nhau lên sân khấu làm lễ cưới mà trong lòng ngổn ngang tâm sự vì người thân cả đôi bên đều vắng mặt.

Mẹ Phong - bà Thủy chẳng thèm tới đám cưới của đứa con trai duy nhất. Đại diện nhà gái cũng chỉ có mỗi mình chị dâu Hạnh (Hồng Ánh). 

Khán giả ức chế vì quá nhiều drama trong Cây Táo Nở Hoa tập 29-5Khán giả ức chế vì quá nhiều drama trong Cây Táo Nở Hoa tập 29-6Khán giả ức chế vì quá nhiều drama trong Cây Táo Nở Hoa tập 29-7

Đỉnh điểm bà Ích (Mỹ Duyên) - người mẹ vô lương tâm từng bỏ rơi đàn con nay chưng diện lộng lẫy đến chủ yếu nhằm mục đích moi tiền.

Sau khi bị Ngọc phát hiện và đuổi đi, bà đã quay lại, tranh thủ trước giờ nhập tiệc không có người quen, bà ta ngang nhiên nói mình là mẹ cô dâu rồi ôm thùng tiền mừng cưới bỏ trốn. 

Khán giả ức chế vì quá nhiều drama trong Cây Táo Nở Hoa tập 29-8

Nhiều khán giả sau khi xem đã để lại bình luận ức chế trước quá nhiều drama xuất hiện dồn dập như vậy. Ngoài ra chi tiết bà mẹ chỉ nói có vài câu mà đã được lấy thùng tiền được cho là không hợp lý với thực tế.

Nhiều người xem đã cảm thấy không muốn theo dõi nữa, chỉ muốn tua nhanh vì phim làm họ chán nản, mệt mỏi không có tính chất giải trí mà tràn ngập nặng nề.

Khán giả ức chế vì quá nhiều drama trong Cây Táo Nở Hoa tập 29-9Khán giả ức chế vì quá nhiều drama trong Cây Táo Nở Hoa tập 29-10Khán giả ức chế vì quá nhiều drama trong Cây Táo Nở Hoa tập 29-11Khán giả ức chế vì quá nhiều drama trong Cây Táo Nở Hoa tập 29-12Khán giả ức chế vì quá nhiều drama trong Cây Táo Nở Hoa tập 29-13Khán giả ức chế vì quá nhiều drama trong Cây Táo Nở Hoa tập 29-14
Ý kiến của khán giả trong phần bình luận dưới tập phim đăng trên Youtube

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Cây Táo Nở Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao