CĐM hả hê khi ông Nguyễn Hữu Linh bị khởi tố: Liệu có vui mừng quá sớm?

Sau khi thông tin "thánh nựng" Nguyễn Hữu Linh bị khởi tố, nên cạnh phản ứng hả hê, nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra nghi ngờ, liệu mức không biết mức án mà kẻ sàm sỡ này đáng nhận có đủ để răn đe tội đồ.

CĐM hả hê khi ông Nguyễn Hữu Linh bị khởi tố: Liệu có vui mừng quá sớm?-1
Chiều 21/4, báo chí đồng loạt đăng tải thông tin ông Nguyễn Hữu Linh - Nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao Đà Nẵng bị khởi tố vì hành vi ấu dâm trong thang máy tại chung cư Galaxy 9 TP HCM.

CĐM hả hê khi ông Nguyễn Hữu Linh bị khởi tố: Liệu có vui mừng quá sớm?-2
Sau hơn 2 tuần nhận được tin tố giác về hành vi của "thánh nựng" Nguyễn Hữu Linh, cuối cùng cơ quan điều tra đã tiến hành bước tố tụng tiếp theo, đáp lại sự chờ đợi của rất nhiều người.

CĐM hả hê khi ông Nguyễn Hữu Linh bị khởi tố: Liệu có vui mừng quá sớm?-3
Sau khi thông tin ông Hữu Linh được dân mạng đặt biệt danh "Linh Nựng" bị khởi tố được đăng tải, CĐM đã bày tỏ quan điểm của mình. Đa phần, các dân mạng đều tỏ ra mừng ra mặt khi các cơ quan chức năng đã vào cuộc làm sáng tỏ sự việc.

CĐM hả hê khi ông Nguyễn Hữu Linh bị khởi tố: Liệu có vui mừng quá sớm?-4
Nhiều dân mạng đã chia sẻ link bài viết của các báo về việc khởi tố vụ án ấu dâm trong thang máy của ông Nguyễn Hữu Linh gây ra với bé gái. Nhiều người cho rằng, đây là điều hoàn toàn chính xác và pháp luật thực sự đang công bằng khi đưa kẻ có tội ra ánh sáng.

CĐM hả hê khi ông Nguyễn Hữu Linh bị khởi tố: Liệu có vui mừng quá sớm?-5
Bên cạnh việc mừng vui vì Nguyên phó Viện trưởng VKSND tối cao Đà Nẵng bị khởi tố thì nhiều người vẫn giữ vẻ lo lắng, không biết rằng liệu mức án, kẻ sàm sỡ sẽ phải nhận là bao nhiêu? Liệu có phải mức án không đủ mức răn đe như những sự việc trước đây.

CĐM hả hê khi ông Nguyễn Hữu Linh bị khởi tố: Liệu có vui mừng quá sớm?-6
Trước đó, khi ngày khởi tố vụ án ấu dâm trong thang máy tại chung cư Galaxy 9 gần hết hạn. Dân mạng đồng loạt đăng tải những dòng đòi phải đưa ông Hữu Linh ra trước pháp luật vì hành vi không chấp nhận được của mình với bé gái.

CĐM hả hê khi ông Nguyễn Hữu Linh bị khởi tố: Liệu có vui mừng quá sớm?-7
Sau hàng loạt những bài viết được đăng tải cuối cùng ông Nguyễn Hữu linh cũng bị khởi tố, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại nhân vật đình đám này vẫn chưa bị bắt giam để điều tra.

CĐM hả hê khi ông Nguyễn Hữu Linh bị khởi tố: Liệu có vui mừng quá sớm?-8
Trước đó, lãnh đạo VKSND tối cao yêu cầu cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành xác minh, phối hợp chặt chẽ, xử lý nghiêm minh, đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, bất kể người đó là cán bộ đương chức hay đã nghỉ hưu.

CĐM hả hê khi ông Nguyễn Hữu Linh bị khởi tố: Liệu có vui mừng quá sớm?-9
Bước đầu làm việc, Công an quận 4 phối hợp với VKSND quận 4 đã làm việc với ông Nguyễn Hữu Linh. Bước đầu, ông Linh thừa nhận mình uống 1 chai bia trước khi về tới chung cư Galaxy 9 và có hành động dâm ô với bé gái. Tuy nhiên, người này cho rằng hành động của mình với bé gái chỉ là "nựng".

CĐM hả hê khi ông Nguyễn Hữu Linh bị khởi tố: Liệu có vui mừng quá sớm?-10
Là đơn kiến nghị tập thể của toàn bộ cộng đồng dân cư chung cư Galaxy 9 về vụ việc ông Linh ấu dâm với 1 bé gái trong thang máy ngày 1/4/2019.

Theo Kienthuc


dâm ô trẻ em ấu dâm

Tin tức mới nhất