CĐV bất ngờ thiệt mạng tại Euro 2024

Sau khi theo dõi trận Scotland thua Đức 1-5 và có thời gian thăm thú Dusseldorf, ông Colin King đã mất vì bệnh tim.

Trong không khí hào hứng của ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu, Euro 2024, một thông tin đau lòng đã được lan truyền khi một CĐV người Scotland tên Colin King qua đời một cách đột ngột.

Ông King, 57 tuổi, đến từ Blantyre, South Lanarkshire, Scotland, đã có mặt tại Đức để cổ vũ cho đội tuyển quốc gia của mình.

Trải qua 2 ngày đầy cảm xúc tại Đức, Colin King đã kịp chứng kiến trận đấu mở màn của Scotland và chủ nhà Đức, trận đấu mà đội tuyển Scotland nhận thất bại nặng nề với tỷ số 1-5. Được biết, ngay sau trận đấu này, ông đã dành toàn bộ thời gian để thăm thú Dusseldorf, một thành phố đẹp của nước Đức.

CĐV bất ngờ thiệt mạng tại Euro 2024-1
Ông Colin King (trái) thiệt mạng vì bệnh tim.

Tuy nhiên, thật không may, người chú của Christopher O'Rourke đã không thể thức dậy sau giấc ngủ đêm hôm đó. Nguyên nhân được cho là do bệnh tim.

Cái chết của Colin King đã để lại sự tiếc thương sâu sắc trong cộng đồng CĐV và đặc biệt là trong lòng người cháu trai, người đã chia sẻ thông tin này lên mạng xã hội.

Thông qua những lời viết của O'Rourke, chúng ta có thể cảm nhận được sự nuối tiếc vô hạn khi anh nói rằng: "Sau khi giấc mơ vượt qua vòng loại trở thành hiện thực, cuộc tranh giành để có được tấm vé máy bay sang Đức, tiếp đó là thảm họa ở trận mở màn giờ đây tất cả đều không còn quan trọng nữa”.

Cái chết của ông Colin King không chỉ là một mất mát cho gia đình mà còn là một tin tức buồn cho cả cộng đồng yêu thể thao. Trong lúc này, các nguồn tin địa phương cho biết đã có không ít người hâm mộ đến thắp hương tưởng nhớ ông tại nơi ông nghỉ lại.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/c-v-bat-ngo-thiet-mang-tai-euro-2024-a435928.html

Euro cổ động viên

Tin tức mới nhất