CĐV đổ xô đi tạo hình HLV Park Hang-seo trên tóc, hào hứng cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Cách cổ vũ độc đáo có "1-0-2" của một số CĐV Việt khi tạo hình HLV Park Hang-seo lên tóc đang thu hút rất nhiều sự chú ý.

Chỉ còn chưa đầy 5 tiếng đồng hồ nữa là trận bán kết lượt về tại AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines sẽ chính thức diễn ra trên sân Mỹ Đình. 

Với chiến thắng thuyết phục 2-1 trên sân khách trong trận lượt đi vừa qua, người hâm mộ tiếp tục hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng và đi thẳng vào chung kết.

Trong khi các cầu thủ đang ra sức tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tối nay thì bên ngoài sân, các CĐV đang rất cuồng nhiệt và hào hứng để cổ vũ. Một số CĐV còn không ngần ngại cạo đầu, khắc họa hình ông Park Hang-seo lên tóc để thể hiện sự cuồng nhiệt đối với bóng đá nước nhà, đặc biệt là tình cảm cao quý dành cho vị HLV người Hàn Quốc này.

CĐV đổ xô đi tạo hình HLV Park Hang-seo trên tóc, hào hứng cổ vũ đội tuyển Việt Nam-1CĐV đổ xô đi tạo hình HLV Park Hang-seo trên tóc, hào hứng cổ vũ đội tuyển Việt Nam-2
CĐV Nguyễn Hiệp Hòa tạo hình HLV Park Hang-seo lên tóc để cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Khánh Huy.

Được biết, khắc họa hình lên tóc là trào lưu mới thu hút rất đông đảo sự hưởng ứng của cộng đồng mạng trong thời gian qua. Nhiều CĐV đã tranh thủ đi "tút tát" đầu tóc trước trận đấu, đồng thời khắc họa hình HLV Park Hang-seo như một cách cổ vũ độc đáo và ấn tượng.

Bên ngoài sân vận động Mỹ Đình chiều nay (06/12), CĐV Đặng Hiệp Hoà (16 tuổi, đến từ Tam Kì, Quảng Nam) gây chú ý khi xuống đường cổ vũ với kiểu tóc đặc biệt.

Hiệp Hòa chia sẻ: "Em cắt tóc, tạo hình HLV Park Hang-seo vào ngày hôm qua, trong 2 tiếng đồng hồ. Lý do em quyết định khắc họa hình ông ấy lên tóc là vì xuất phát từ tình cảm quý mến người thầy của đội tuyển Việt Nam. HLV Park tài giỏi và luôn nhiệt tình chu đáo với các cầu thủ như một người cha vậy".

CĐV đổ xô đi tạo hình HLV Park Hang-seo trên tóc, hào hứng cổ vũ đội tuyển Việt Nam-3CĐV đổ xô đi tạo hình HLV Park Hang-seo trên tóc, hào hứng cổ vũ đội tuyển Việt Nam-4
HLV Park Hang-seo đang trở thành một trong những nhân vật "hot" nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại. Ảnh: Khánh Huy.

Bên cạnh những tạo hình là các cầu thủ đã ghi bàn trong trận lượt đi thì việc khắc họa hình ông Park lên tóc cũng như minh chứng cho sự yêu mến và kính trọng của CĐV Việt đối với vị HLV tài giỏi, đức độ này.

CĐV đổ xô đi tạo hình HLV Park Hang-seo trên tóc, hào hứng cổ vũ đội tuyển Việt Nam-5
CĐV gây ấn tượng trong buổi tập của ĐT Việt Nam bằng kiểu tóc đặc biệt có khắc hình HLV Park Hang-seo

CĐV đổ xô đi tạo hình HLV Park Hang-seo trên tóc, hào hứng cổ vũ đội tuyển Việt Nam-6CĐV đổ xô đi tạo hình HLV Park Hang-seo trên tóc, hào hứng cổ vũ đội tuyển Việt Nam-7
Một CĐV khác cũng cạo đầu, khắc hình HLV Park lên tóc
 


Theo Baodatviet.vn


Park Hang Seo AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất