CĐV Indonesia tấn công xe chở Thái Lan, Madam Pang 'sợ xanh mặt'

Sự việc khiến trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Madam Pang hoảng sợ.

Trước trận đấu chiều nay 29/12 trong khuôn khổ bảng A AFF Cup 2022 gặp Indonesia, đội tuyển Thái Lan đã gặp sự cố trên đường đến sân vận động Gelora Bung Karno. Rất nhiều người hâm mộ Indonesia đã chặn xe chửi bới và ném vỡ kính xe buýt chở tuyển Thái Lan.

"Tôi chưa bao giờ trông thấy cảnh tượng kinh hoàng như thế này. Người hâm mộ Indonesia điên cuồng đập phá cửa sổ xe buýt của chúng tôi.

Xin hãy cổ vũ Thái Lan. Chúng tôi sẽ vượt qua vấn đề này và chiến đấu hết mình trong 90 phút", trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Madam Pang đăng trên Facebook cá nhân.

Trong khi đó, các cầu thủ Thái Lan cũng đăng tải video clip bị cổ động viên Indonesia chửi bới và có hành động tục tĩu trên đường đến sân Gelora Bung Karno. Hồi tháng 10, một vụ giẫm đạp kinh hoàng đã xảy ra trong một sân vận động ở Indonesia khiến 125 người thiệt mạng.

Công tác an ninh trước các trận đấu ở AFF Cup 2022 trên đất Indonesia đang được thắt chặt, nhất là khi cổ động viên của họ có những thành phần quá khích.

Tuy nhiên, HLV Polking không tỏ ra lo ngại trước sức ép trên sân đối thủ: "Chúng tôi thích được chơi trong một sân vận động lớn, trước nhiều khán giả. Tất nhiên khán giả sẽ cổ vũ cho Indonesia nhưng đó không phải là áp lực".

CĐV Indonesia tấn công xe chở Thái Lan, Madam Pang sợ xanh mặt-1
Những hình ảnh về vụ việc (Ảnh: Madam Pang)

CĐV Indonesia tấn công xe chở Thái Lan, Madam Pang sợ xanh mặt-2
Rất đông CĐV Indonesia vậy quanh xe chở đội tuyển Thái Lan dù có xe cảnh sát mở đường

CĐV Indonesia tấn công xe chở Thái Lan, Madam Pang sợ xanh mặt-3
Lực lượng chức năng xem xét tình trạng xe bus chở đội Thái Lan đến sân thi đấu

CĐV Indonesia tấn công xe chở Thái Lan, Madam Pang sợ xanh mặt-4
Vị trí bị kính bị ném rạn nứt nằm bên hông trái xe

CĐV Indonesia tấn công xe chở Thái Lan, Madam Pang sợ xanh mặt-5
Kính xe bị rạn vỡ một mảng lớn. Rất may kính xe ô tô đều là loại kính chống vỡ làm nhiều mảng nên không ảnh hưởng tới người ngồi trên xe

CĐV Indonesia tấn công xe chở Thái Lan, Madam Pang sợ xanh mặt-6
Hình ảnh vị trí kính xe bị ném vỡ nhìn từ bên trong

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cdv-indonesia-tan-cong-xe-cho-tuyen-thai-lan-madam-pang-so-xanh-mat-post1499434.tpo

Madam Pang cổ động viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao