CĐV Malaysia 'tấn công' trang cá nhân của hậu vệ Duy Mạnh sau trận hòa

Nhiều cổ động viên Malaysia đã tìm ra trang cá nhân của hậu vệ Đỗ Duy Mạnh và để lại bình luận tiêu cực sau trận chung kết lượt đi AFF Cup diễn ra ngày 11/12.

Ngày 15/12, trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Sau kết quả hòa đáng tiếc hôm 11/12, thầy trò HLV Park Hang-seo đặt quyết tâm cao vào một chiến thắng dành tặng người hâm mộ ngay ở quê nhà.

Trên sân cỏ, mọi thứ đã kết thúc sau hơn 90 phút thi đấu. Tuy nhiên, những tình huống đáng chú ý trong màn đối đầu này lại trở thành đề tài nóng hổi trên mạng xã hội.

Sau trận đấu, nhiều dân mạng Việt đã thể hiện sự bức xúc trước lối chơi thô bạo và tiểu xảo của cầu thủ Malaysia khi họ liên tiếp lỗi kín, vào bóng khá bạo lực. Bên cạnh đó, những phán quyết gây tranh cãi của trọng tài Christopher Beath cũng khiến fan "nóng mắt".

Thậm chí, không ít người còn truy tìm trang cá nhân của vị trọng tài Australia để "nói lý lẽ". Tuy nhiên, phần lớn tài khoản Facebook mang tên ông đều là giả, được lập ra để "câu like".

CĐV Malaysia tấn công trang cá nhân của hậu vệ Duy Mạnh sau trận hòa-1
Cầu thủ Duy Mạnh đang trở thành tâm điểm bị chỉ trích của dân mạng Malaysia. Ảnh: Quang Thịnh.

Trong khi đó, Đỗ Duy Mạnh - cầu thủ có pha va chạm với đội trưởng Zaquan Adha trong tình huống phạt góc ở phút thứ 10 - bị dân mạng Malaysia "tấn công" trang cá nhân. Họ cho rằng nam hậu vệ đã đấm vào mặt Zaquan nhưng lại không bị thẻ đỏ.

Dưới bài đăng gần nhất trên Instagram của Duy Mạnh, hàng loạt bình luận tiêu cực, chỉ trích nam hậu vệ được cổ động viên Malaysia để lại bằng tiếng Anh và tiếng Malaysia.

"Hãy dùng chân của anh để chơi bóng, chứ đừng dùng tay đánh đội trưởng của chúng tôi", Puan_zulita85 bình luận.

"Trận tiếp theo đừng có va chạm với cầu thủ Malaysia của chúng tôi nữa. Đây là bóng đá, không phải boxing. Chúc may mắn", tài khoản Leezliya viết.

"Tôi nghĩ anh nên chơi boxing thay vì bóng đá. Thật là hành động thiếu chuyên nghiệp", Mohdrixuan tức giận.

CĐV Malaysia tấn công trang cá nhân của hậu vệ Duy Mạnh sau trận hòa-2CĐV Malaysia tấn công trang cá nhân của hậu vệ Duy Mạnh sau trận hòa-3
CĐV Malaysia "tấn công" Instagram của nam hậu vệ Việt Nam. Ảnh chụp màn hình.

Sau khi biết tin, nhiều cổ động viên Việt Nam cũng vào đôi co với những bình luận này, tạo nên cuộc "khẩu chiến" tại trang cá nhân của Duy Mạnh. Phần lớn lý lẽ fan Việt đưa ra là chính các cầu thủ Malaysia đã chơi xấu trước, thậm chí liên tục dùng tiểu xảo với tuyển Việt Nam.

"Này các bạn, 'không có lửa làm sao có khói'. Hãy nhìn lại thái độ của mình trước đi", Takeotruong bức xúc.

"Các bạn hãy xem clip này nhé. Tôi thấy xấu hổ thay các bạn", Thanh tri bình luận, kèm theo đường dẫn link một đoạn video tổng hợp các pha phạm lỗi của cầu thủ Malaysia với tuyển Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng kêu gọi fan Việt bình tĩnh, không nên hơn thua với các bình luận quá khích, nhất là trên trang cá nhân của cầu thủ đội nhà.

Chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa, chủ nhân cúp vô địch AFF Cup 2018 sẽ lộ diện trên sân Mỹ Đình, Hà Nội. Với hơn 40.000 chỗ ngồi, cổ động viên Việt Nam hy vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Park Hang-seo, giành chức vô địch sau 10 năm chờ đợi.


Theo Zing


Đỗ Duy Mạnh AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất