CĐV nữ khoe được cầu thủ Quang Hải tặng vé xem bóng đá

Nguyễn Thu Hằng - thủ khoa Nhạc viện Hà Nội là cô gái được dân mạng tìm kiếm nhờ loạt ảnh xinh đẹp trên khán đài sân Mỹ Đình.

Tối 19/11, sau 90 phút thi đấu kịch tính, đội tuyển Việt Nam và Thái Lan kết thúc với tỉ số hòa 0 đều. Ngoài những khoảnh khắc đáng nhớ trên sân cỏ, dân mạng còn đặc biệt quan tâm đến những nữ cổ động viên xinh đẹp có mặt ở sân Mỹ Đình.

Trên vài diễn đàn, hình ảnh cô gái mặc áo cờ Việt Nam, đeo băng rôn, dán sticker cổ vũ đội bóng áo đỏ được chia sẻ rộng rãi. Hầu hết đều dành lời khen cho nhan sắc nổi bật và liên tục tìm kiếm danh tính nữ chính trong các tấm ảnh.

CĐV nữ khoe được cầu thủ Quang Hải tặng vé xem bóng đá-1
CĐV nữ khoe được cầu thủ Quang Hải tặng vé xem bóng đá-2
Cô gái được dân mạng tìm kiếm là Nguyễn Thu Hằng - thủ khoa Nhạc viện Hà Nội.

Cô gái được "truy lùng" không phải gương mặt xa lạ với dân mạng. Đó là Nguyễn Thu Hằng (sinh năm 1995) - thủ khoa Thanh nhạc của Nhạc viện Hà Nội.

Trước đó, 9X tốt nghiệp xuất sắc hệ trung cấp 4 năm tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam năm 2015 và được tuyển thẳng lên đại học. Cùng năm đó, cô trở thành quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2015 dòng nhạc dân gian.

Không chỉ vậy, Thu Hằng từng có mặt trong 10 gương mặt trẻ tiêu biểu Thủ đô được vinh danh năm 2018. Trên trang cá nhân, 9X liên tục cập nhật các hình ảnh liên quan đến trận đấu kịch tính Việt Nam - Thái Lan.

CĐV nữ khoe được cầu thủ Quang Hải tặng vé xem bóng đá-3CĐV nữ khoe được cầu thủ Quang Hải tặng vé xem bóng đá-4
Thu Hằng khiến nhiều người ghen tỵ khi khoe tấm vé được Quang Hải gửi tặng.

Ít giờ trước khi trận đấu diễn ra, Thu Hằng khiến nhiều người ghen tỵ khi khoe ảnh tấm vé được Quang Hải tặng.

Cô viết: "Cảm ơn idol" và gắn thẻ chàng cầu thủ sinh năm 1997.

Chia sẻ với chúng tôi, Thu Hằng cho biết: "Mình rất hâm mộ bóng đá Việt Nam. Các bạn đều rất tuyệt vời".

9X nói thêm tỉ số 0-0 khiến cô hơi tiếc nuối nhưng sau tất cả vẫn cảm thấy rất tự hào. "Mình hét đến khản cả giọng luôn", 9X bày tỏ.

Không riêng Thu Hằng, tối 19/11, nhiều người nổi tiếng khác cũng có mặt trên sân Mỹ Đình để cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Điển hình như hot girl Mie Nguyễn (Nguyễn Hoàng My), diễn viên Mạc Văn Khoa...

Trận đấu giữa Việt Nam - Thái Lan kết thúc với tỉ số hòa 0-0 trong sự vỡ òa của người hâm mộ. Đây là trận đấu cuối cùng của đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong năm 2019. Tháng 3/2020, Việt Nam đối đầu Malaysia trên sân khách tại Kuala Lumpur.


Theo Zing


cổ động viên World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất