CEO Bảo Hoàng lên tiếng tin làm giám khảo Miss Universe 2022

Nhiều người cho rằng nếu CEO Bảo Hoàng làm giám khảo Miss Universe 2022, Ngọc Châu sẽ có lợi thế khi chinh chiến.

Gần đây, trên mạng xã hội rộ thông tin Chủ tịch Miss Universe - bà Paula Shugart - lấp lửng 2 vị trí giám khảo của cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Người đầu tiên được nhắc đến là Miss Universe 2018 - Catriona Gray, người Philippines. Người thứ hai là một CEO ở Việt Nam.

Từ dữ liệu này, nhiều người đã gọi tên Trần Việt Bảo Hoàng - CEO của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, và cho rằng không thể là một ai khác.

CEO Bảo Hoàng lên tiếng tin làm giám khảo Miss Universe 2022-1CEO Bảo Hoàng lên tiếng tin làm giám khảo Miss Universe 2022-2
Bài đăng lan truyền được cho là trích lời Chủ tịch Paula Shugart.

CEO Bảo Hoàng lên tiếng tin làm giám khảo Miss Universe 2022-3
CEO Trần Việt Bảo Hoàng bên Chủ tịch Paula Shugart (tóc vàng).

Thông tin trên râm ran dẫn tới việc hàng loạt kênh TikTok đăng tải bài viết khẳng định CEO Bảo Hoàng là giám khảo chính thức của Miss Universe 2022.

Tuy nhiên, được biết thông tin có nguồn gốc không rõ ràng, phía Tổ chức Miss Universe chưa có thông báo chính thức nào liên quan, hoa hậu Catriona Gray cũng chưa hề xác nhận việc ngồi ghế nóng.

Cho tới mới đây, CEO Bảo Hoàng chính thức lên tiếng về sự việc này. Anh khẳng định không có chuyện mình được mời làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ.

"Làm sao giám đốc quốc gia của một nước được mời làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ, không bao giờ có chuyện đó.

Tôi không thể lên đính chính hàng ngày các thông tin, nhưng cũng có điều muốn chia sẻ là thông tin và sự thật chỉ có một. Bây giờ mọi người tạo ra thông tin nhiều quá, nên có quá nhiều thông tin không thật, và giới trẻ dễ bị 'đầu độc' bởi những thông tin không thật đó", nam CEO cho hay.

CEO Bảo Hoàng lên tiếng tin làm giám khảo Miss Universe 2022-4CEO Bảo Hoàng lên tiếng tin làm giám khảo Miss Universe 2022-5
Nhiều người cho rằng nếu CEO Bảo Hoàng làm giám khảo Miss Universe 2022, Ngọc Châu sẽ có lợi thế khi chinh chiến.

CEO Bảo Hoàng lên tiếng tin làm giám khảo Miss Universe 2022-6
Hoa hậu Ngọc Châu.

Miss Universe 2022 là mùa giải thứ 71 được tổ chức. Cho tới hiện tại, đã có 41 quốc gia tìm được đại diện cử đến đấu trường nhan sắc này.

Đại diện Việt Nam là Nguyễn Thị Ngọc Châu - người đẹp đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vào cuối tháng 6 vừa qua.

Dudu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ceo-bao-hoang-len-tieng-tin-lam-giam-khao-miss-universe-2022-n-316443.html

Catriona Gray Miss Universe Ngọc Châu Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất