CEO bị đồn có mối mới nên chia tay nam chính Người Ấy Là Ai

Xuất hiện không ít hoài nghi về lý do Vy Thỏ - Hồng Thái quyết định dừng tìm hiểu.

Sau 6 tháng tìm hiểu, ngày 11/10, Vy Thỏ (CEO trong lĩnh vực làm đẹp) xác nhận hiện tại cô và Nguyễn Hồng Thái (đến từ Hà Nội, trợ lý huấn luyện của một chương trình đào tạo kỹ năng mềm thông qua các trải nghiệm thực tế) chỉ dừng lại ở tình bạn.

Nữ CEO không đưa ra lý do cụ thể "chia tay". Chỉ biết, cả hai đều rất happy khi đưa ra quyết định này.

CEO bị đồn có mối mới nên chia tay nam chính Người Ấy Là Ai-1
CEO bị đồn có mối mới nên chia tay nam chính Người Ấy Là Ai-2
Sau thời gian tìm hiểu, Vy Thỏ - Hồng Thái giờ chỉ là bạn.

Chia sẻ của Vy Thỏ khiến người yêu mến "đẩy thuyền" cho cặp đôi thời gian qua khá tiếc nuối. Song mọi người cũng bày tỏ thấu hiểu và tôn trọng quyết định của cả hai.

Ngoài ra, xuất hiện không ít ý kiến hoài nghi về lý do Vy Thỏ - Hồng Thái quyết định dừng hẹn hò. Theo đó, có người cho rằng nữ CEO có người khác nên mới công khai ''cắt đứt'' tìm hiểu nam chính Người Ấy Là Ai.

CEO bị đồn có mối mới nên chia tay nam chính Người Ấy Là Ai-3CEO bị đồn có mối mới nên chia tay nam chính Người Ấy Là Ai-4
Nữ CEO bị đồn có mối mới nên chia tay Hồng Thái.

Trước tin đồn, Vy Thỏ đã lên tiếng đính chính. Cô khẳng định hiện vẫn độc thân, nếu có nữ CEO sẽ thẳng thắn công khai.

"Tôi vẫn độc thân, vẫn đi tìm bạn trai, mà không biết sáng nay đọc ở đâu đó bảo Vy Thỏ có người yêu rồi nên mới công khai. Ủa các bạn, tôi có thì tôi nhận sao tôi phải làm màu như vậy để giấu làm gì", Vy Thỏ cho hay.

CEO bị đồn có mối mới nên chia tay nam chính Người Ấy Là Ai-5
Vy Thỏ - Hồng Thái được nhận xét xứng đôi vừa lứa.

Vy Thỏ và Hồng Thái là cặp đôi nhận được nhiều chú ý sau tập cuối Người Ấy Là Ai mùa 4. Tại đây, nữ CEO xinh đẹp đã chinh phục được trái tim chàng trợ lý khiến anh quyết định trao hoa, để bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về nhau. 

Hậu chương trình lên sóng, cặp đôi liên tục công khai phát "cẩu lương", tương tác qua lại. Không chỉ dừng lại ở việc tìm hiểu nhau qua mạng xã hội, Hồng Thái - Vy Thỏ còn đã gặp gỡ và có buổi hẹn hò riêng tư sau khi chương trình lên sóng.

Cặp đôi được kỳ vọng sẽ đi đến một "happy wedding" song xác nhận chỉ là bạn với Hồng Thái của Vy Thỏ mới đây khiến mọi người có phần tiếc nuối.

CEO bị đồn có mối mới nên chia tay nam chính Người Ấy Là Ai-6

Trước đó tại chương trình Người Ấy Là Ai, chàng trợ lý cũng bày tỏ hy vọng trên chặng đường sắp tới anh và Vy Thỏ sẽ có thêm nhiều cơ hội tìm hiểu nhau hơn.

Còn Vy Thỏ khẳng định sự độc thân của mình đã kéo dài cho đến khi gặp được Hồng Thái. Nữ CEO cho biết chàng trợ lý đúng gu của mình. Trong cảm nhận của Vy Thỏ, Thái ngoài đời cực kỳ hiền và ít nói.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ceo-bi-don-co-moi-moi-nen-cat-dut-nam-chinh-nguoi-ay-la-ai-n-323868.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất