CEO 'chim thủy tổ' và dàn nam chính cực phẩm đổ bộ phim Hàn

Những tính cách cũng như hình tượng ở các nhân vật nam do Song Kang, Ahn Hyo Seop ... vào vai khiến khán giả nữ phát cuồng.

1. Kang Tae Moo "Hẹn Hò Chốn Công Sở" - “Rich Boy” hoàn hảo

Cô gái nào chắc chắn cũng muốn có một người bạn trai như Kang Tae Moo trong Hẹn Hò Chốn Công Sở.

Nhân vật Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) là con nhà tài phiệt, sở hữu khối tài sản kếch xù. Anh đẹp trai, lãng tử, tuổi còn trẻ nhưng đã trở thành CEO và khiến mọi người trong công ty phải nể sợ. 

CEO chim thủy tổ và dàn nam chính cực phẩm đổ bộ phim Hàn-1

Dù có những lúc vô cùng lạnh lùng nhưng thực chất Kang CEO lại khá đáng yêu và hài hước. Những màn “tự luyến” của khiến anh trở nên quyến rũ hơn.

Đặc biệt, nhân vật này còn có nhiều hành động rất ga lăng, tinh tế với phụ nữ khiến cho cô gái nào khi theo dõi cũng phải “đảo điên”. 

CEO chim thủy tổ và dàn nam chính cực phẩm đổ bộ phim Hàn-2

CEO "chim thủy tổ" còn làm nhiều việc cho người mình thích nhưng đều luôn âm thầm và không thích khoe khoang. Đây là một điểm cộng rất lớn của nhân vật này.

CEO chim thủy tổ và dàn nam chính cực phẩm đổ bộ phim Hàn-3

2. Baek Yi Jin "Twenty Five, Twenty One" - Đàn anh hiền lành và ấm áp 

Một chàng trai như Baek Yi Jin trong Twenty Five, Twenty One rất dễ khiến các cô gái rơi vào lưới tình. Nét thanh xuân tươi trẻ, vóc dáng cao ráo của anh chắc chắn sẽ ngay lập tức khiến đối phương yêu thích.

CEO chim thủy tổ và dàn nam chính cực phẩm đổ bộ phim Hàn-4

Bên cạnh đó, nhân vật này luôn đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, ấm áp cho người bên cạnh. Anh là người có hiểu biết, nhẹ nhàng, luôn cố gắng phấn đấu nỗ lực vươn lên bất kể có gặp phải hoàn cảnh khó khăn gì.

Từng là một cậu ấm nhưng sau khi gia đình phá sản nhân vật này vẫn luôn chăm chỉ làm việc thậm chí không ngại cả những công việc tay chân vất vả. 

CEO chim thủy tổ và dàn nam chính cực phẩm đổ bộ phim Hàn-5

Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) là chàng trai sẽ sẵn sàng nghe mọi câu chuyện của bạn và tìm cách an ủi, động viên giúp bạn cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn.

3. Lee Shi Woo "Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết" - Chàng trai thông minh và tốt bụng 

Không may mắn có một gia cảnh giàu có, người bố lại ham mê cờ bạc nhưng Lee Shi Woo (Song Kang) vẫn luôn cố gắng sống tốt và lạc quan.

CEO chim thủy tổ và dàn nam chính cực phẩm đổ bộ phim Hàn-6

Nhân vật này hấp dẫn nhất chính là khi làm việc. Anh có IQ cực cao,luôn phán đoán và xử lý mọi tình huống trong công việc rất chính xác và nhanh nhạy. 

Trong tình yêu anh ấy cũng rất chân thành, thẳng thắn. Lee Shi Woo cũng luôn quan tâm và ân cần với bạn gái của mình. Dù đôi lúc có hơi trẻ con nhưng anh ấy lại rất tốt bụng và ấm áp.

CEO chim thủy tổ và dàn nam chính cực phẩm đổ bộ phim Hàn-7

4. Do Bae Man "Công Tố Viên Quân Sự Do Bae Man" - Chàng trai nửa chính nửa tà cực kỳ quyến rũ 

Do Bae Man (Ahn Bo Hyun) cũng là một trong những nam chính gây được ấn tượng mạnh gần đây. Là một công tố viên quân sự vô cùng tài giỏi, anh có nhiều “mánh khóe” riêng để đạt được mục đích của mình.

CEO chim thủy tổ và dàn nam chính cực phẩm đổ bộ phim Hàn-8

Những “thủ đoạn” của Do Bae Man để đấu với những kẻ có quyền thế và tống chúng vào tù khiến anh trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn.

Do Bae Man cũng có ngoại hình và vóc dáng vô cùng thu hút. Khi ở trong Tòa án, anh cho thấy sự thông minh, lọc lõi. Khi phải đánh nhau và đối diện với kẻ xấu anh ấy lại vô cùng mạnh mẽ.

CEO chim thủy tổ và dàn nam chính cực phẩm đổ bộ phim Hàn-9

Nhân vật này có sự quyến rũ hai mặt, toát lên phong thái “nửa chính nửa tà” và đó cũng là điểm hấp dẫn với nhiều cô gái.

 Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-nam-chinh-cuc-pham-do-bo-phim-han-n-300097.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất