CEO công ty giải trí bị điều tra vì ép thực tập sinh gửi ảnh đồ lót

Sự việc một lần nữa làm dấy lên những nghi vấn về các cộng đồng mại dâm kín ở Kpop.

Cảnh sát Hàn Quốc đã mở một cuộc điều tra về một giám đốc điều hành của một công ty giải trí, người buộc các thực tập sinh nữ gửi hình ảnh của họ khi mặc đồ lót hàng tuần.

Theo báo cáo độc quyền của trang tin YTN đăng tải ngày 22 tháng 8, Sở cảnh sát Incheon hiện đang điều tra một đơn khiếu nại được gửi vào tháng 6.

CEO công ty giải trí bị điều tra vì ép thực tập sinh gửi ảnh đồ lót-1

Ảnh minh họa

Người đệ đơn khẳng định CEO A đến từ một công ty giải trí đã thu thập hình ảnh thực tập sinh nữ mặc đồ lót. Lý do ông này đưa ra là nhằm "kiểm tra cơ thể". Các thực tập sinh phải gửi ảnh vào mỗi thứ Ba từ tháng 4 đến tháng 6 năm nay. 

CEO A còn yêu cầu thực tập sinh phải chụp ảnh từ phía trước, phía sau và cả cả bên cạnh người. 

Cảnh sát đã đột kích vào văn phòng của A vào tháng trước và hiện đang phân tích điện thoại và máy tính của ông ta.

A tuyên bố đã được các thực tập sinh quốc tế và Hàn Quốc đồng ý về chuyện gửi ảnh mặc ảnh đồ lót. Ông cũng phủ nhận việc có ý định quấy rối tình dục. Chưa dừng lại ở đó, ông tiếp tục khẳng định những biện pháp của mình giúp thực tập sinh có cơ hội ra mắt sớm hơn. 

CEO công ty giải trí bị điều tra vì ép thực tập sinh gửi ảnh đồ lót-2
Ảnh của YTN đăng tải

Trong một chương trình podcast lên sóng ngày 15 tháng 8, phóng viên Jung Jin-young của trang tin Ilgan Sports cho biết ở Kpop có những cộng đồng mại dâm kín do các thực tập sinh tự tổ chức.

Theo Jung Jin-young, trước đây các công ty quản lý thậm chí còn đóng vai trò môi giới tích cực, giúp thực tập sinh liên hệ với các "nhà tài trợ" giàu có. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ceo-cong-ty-giai-tri-bi-dieu-tra-vi-ep-thuc-tap-sinh-gui-anh-do-lot-n-317812.html

Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao