CEO nói Vy Oanh đẻ thuê, Trang Trần mắng 'không não'

Cho rằng nữ đại gia nói tào lao về Vy Oanh, Trang Trần đồng thời mỉa mai học vấn của bà.

Sáng 3/10 vừa qua, nữ đại gia nổi tiếng đất Bình Dương tiếp tục có phát ngôn gây chú ý khi nói về cuộc chiến pháp lý với Vy Oanh.

Theo nữ đại gia, đơn tố cáo bà của Vy Oanh đã bị cơ quan chức năng trả về, nguyên nhân xuất phát từ việc giấy tờ liên quan của nữ ca sĩ không đủ xác minh để lập hồ sơ.

CEO nói Vy Oanh đẻ thuê, Trang Trần mắng không não-1
CEO nổi tiếng.

"Vy Oanh thưa tôi nói cô ta đẻ thuê, rồi lên công an người ta nói đưa giấy khai sinh ra, thì trong tờ giấy khai sinh không có tên bố nha quý vị. Và chồng cô ta là kết hôn sau này, nên là công an phải đuổi cô ta về", CEO chia sẻ.

Trước lời lẽ của nữ đại gia, Vy Oanh lên tiếng bác bỏ. Cô khẳng định: "Không hề có chuyện trả đơn hay rút đơn, quá trình điều tra mới bắt đầu và được bảo mật.

Tôi yêu cầu bà Hằng phải CHỊU TRÁCH NHIỆM cho những thông tin bà Hằng giả mạo cơ quan điều tra tung ra để cộng đồng mạng có cớ để tấn công bà mẹ và trẻ em". 

CEO nói Vy Oanh đẻ thuê, Trang Trần mắng không não-2
Vy Oanh phản pháo phát ngôn của nữ đại gia Bình Dương.

Tới tối 4/10, trong một cuộc livestream, Trang Trần cũng có những chia sẻ xoay quanh phát ngôn của nữ doanh nhân về Vy Oanh. Cựu mẫu cho rằng nữ đại gia mang tiếng "CEO, giáo sư" nhưng nhận thức quá kém. 

"'Nó mang đơn đi kiện rồi cơ quan chức năng trả về, trên giấy khai sinh của con Vy Oanh không có tên cha, nó đi đẻ thuê'. 

Ối dồi ôi, người ta bị choáng. CEO với cả giáo sư mà tầm nhận thức kém quá. Có biết như nào là đẻ thuê không?

Kể cho nghe này, một số chị em bê đê, bóng gió nhà tôi thuê người đẻ bên Thái Lan, cấy, thuê người đẻ bên đó là có. Trả một khoản tiền thuê người ta đẻ hoặc có những người phụ nữ không có khả năng sinh con, trứng không thụ thai được, người ta được quyền nhờ chị ruột, em ruột, người thân cấy vào sinh giùm.

Nên đẻ thuê là gì? Là sẽ không được gặp đứa trẻ ấy, tiền trao là cháo múc. Chứ còn đằng này là con của người ta, ai cho cái quyền phán? Làm gì có cán bộ nào ngáo ngơ đến mức tự dưng đi thông tin cái việc trên giấy khai sinh con nhà người ta không có tên cha?", Trang Trần nêu quan điểm. 

CEO nói Vy Oanh đẻ thuê, Trang Trần mắng không não-3
Trang Trần mắng nữ đại gia "nhận thức quá kém".

Cô cũng cho biết, có những trường hợp không thể thụ thai, bản thân gặp vấn đề..., nếu chứng minh được thì sẽ được tìm người mang thai hộ. Vì vậy, anti-fan đừng "thần tượng hóa" sức mạnh của nữ đại gia nổi tiếng.

"Cái chuyện mang thai hộ là có. Có những trường hợp được mang thai hộ khi người phụ nữ không có khả năng sinh con, bị nguy hiểm khi sinh con..., chứng minh điều đó và họ sẽ tìm người mang thai hộ hoặc nhờ chị gái, em gái.

Các cưng đừng bị thần tượng hóa sức mạnh của cuộn già nha. Người đang sợ hãi chính là cuộn già đấy.

Tự dưng lại bảo đi đẻ thuê, rồi tự đẻ thuê tự nuôi, ô điên. Thế những người phụ nữ lỡ có bầu xong phát hiện chồng ngoại tình, người ta không cưới, người ta tự đẻ tự nuôi con, làm mẹ đơn thân rồi cũng bảo đẻ thuê à? Nói chuyện bọn không não rất mệt", Trang Trần thẳng thắn.

Zuu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ceo-noi-vy-oanh-de-thue-trang-tran-mang-nhan-thuc-kem-n-279985.html

Trang Trần Vy Oanh

Tin tức mới nhất