CEO Tống Đông Khuê cùng bạn gái rich kids khoe siêu xe đôi, trị giá 'sương sương' chục tỷ

Cặp đôi Tống Đông Khuê - Thảo Nhi Đoàn chứng tỏ độ rich kids của mình khi mới đây vừa khoe siêu xe đôi với giá lên đến hàng chục tỷ đồng.

Chẳng ai còn lạ gì với sở thích chơi xe của Tống Đông Khuê - CEO "cực phẩm" từng gây sốt Người ấy là ai mùa 3 . Anh chàng sở hữu hơn 10 chiếc xe hơi và xe cổ khiến dân tình lóa mắt. Một vài 'em' xế cưng của Tống Đông Khuê có thể kể đến như Maserati GranTurismo, Audi A4, CLA 45, BMW M3 E93 hay BMW 428i Gran Coupe...

Vào tháng 11 vừa qua, chàng CEO tiếp tục thêm vào BTS xế hộp của mình một chiếc Porsche 911. Qua tìm hiểu thì mức giá "sương sương" cho chiếc xe cũng phải có khởi điểm từ 6,9 tỷ trở lên. Chiếc xe có màu xám tro mạnh mẽ, khỏe khoắn thường xuyên được Tống Đông Khuê đăng tải trong thời gian gần đây.

CEO Tống Đông Khuê cùng bạn gái rich kids khoe siêu xe đôi, trị giá sương sương chục tỷ-1

CEO Tống Đông Khuê cùng bạn gái rich kids khoe siêu xe đôi, trị giá sương sương chục tỷ-2
Chiếc xe Porsche 911 mà Tống Đông Khuê vừa mới tậu.

Mới đây trên trang cá nhân, chàng CEO khoe chiếc "xế hộp" đắt đỏ của mình bên cạnh một chiếc xe Porsche 911 màu đỏ tương tự với dòng trạng thái: "CoupleCars". Tưởng rằng Tống Đông Khuê vừa sắm thêm 1 chiếc xe đỏ cho "có cặp có đôi" với chiếc màu xám thì fans phát hiện ra, ngay trên Instagram của cô bạn gái Thảo Nhi Đoàn xuất hiện bức ảnh tương tự.

Kèm với bức ảnh 2 siêu xe xám - đỏ, rich kids Thảo Nhi Đoàn tag dòng trạng thái: 'PorscheFamily #CoupleCars' như muốn nhắn nhủ: "Chào mừng em đã gia nhập vào đội của chị".

CEO Tống Đông Khuê cùng bạn gái rich kids khoe siêu xe đôi, trị giá sương sương chục tỷ-3
Vừa đây, cả Tống Đông Khuê và Thảo Nhi cùng khoe 'couple' xe đôi tiền tỷ.

Nếu như chiếc xe màu xám là của Tống Đông Khuê vừa tậu tháng 11 vừa qua thì có lẽ chiếc xe đỏ chính là phiên bản "couple" dành riêng cho Thảo Nhi Đoàn.

CEO Tống Đông Khuê cùng bạn gái rich kids khoe siêu xe đôi, trị giá sương sương chục tỷ-4
Tống Đông Khuê nổi tiếng là chàng trai yêu chiều người yêu hết mực.

Hàng loạt câu hỏi mà dân mạng đặt ra liệu không biết chiếc xe này là cô nàng Thảo Nhi vừa tự mua hay được CEO Tống Đông Khuê dành tặng. Bởi trước đó, cô nàng từng tậu một chiếc Porsche Panamera (có giá khoảng 5 tỷ đồng, các bản cao cấp hơn loanh quanh 8 tỷ). Chính chiếc xe này gây ra ồn ào không nhỏ khi nhiều người tưởng lầm nó là món quà Đông Khuê tặng bạn gái khiến cuối cùng cô nàng phải lên tiếng đính chính: "Xe em tự mua".

CEO Tống Đông Khuê cùng bạn gái rich kids khoe siêu xe đôi, trị giá sương sương chục tỷ-5
Chiếc xe mà Thảo Nhi vừa tậu trước đó có giá khoảng 5 tỷ.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ceo-tong-dong-khue-cung-ban-gai-rich-kids-khoe-couple-sieu-xe-doi-tri-gia-suong-suong-chuc-ty-2041061.html

Tống Đông Khuê

Tin tức mới nhất