CEO Tống Đông Khuê tặng bạn gái xe 5 tỷ: Hóa ra chàng chỉ mượn xe nàng 'sống ảo'

Bạn gái Tống Đông Khuê cho biết chiếc xe là do chính cô mua chứ không phải được người yêu tặng như lời đồn.

Tống Đông Khuê (sinh năm 1999) gây chú ý kể từ sau khi tham gia chương trình Người ấy là ai. CEO cũng là bạn thân doanh nhân Matt Liu - bạn trai Hoa hậu Hương Giang.

Sau Matt Liu, mới đây Đông Khuê khiến dân tình xốn xang trước thông tin tặng bạn gái xế hộp Porsche Panamera (khoảng 5 tỷ). 

Dân tình biết thông tin khi anh đăng ảnh chiếc xe mới tậu với caption: "Em vui là được". Ai cũng tin đó là quà do "nam thần" CEO mua cho người ấy, bởi trên biển chiếc xe được đề tên bạn gái - Ms.Thảo Nhi.

CEO Tống Đông Khuê tặng bạn gái xe 5 tỷ: Hóa ra chàng chỉ mượn xe nàng sống ảo-1

CEO Tống Đông Khuê tặng bạn gái xe 5 tỷ: Hóa ra chàng chỉ mượn xe nàng sống ảo-2
Chia sẻ của Đông Khuê trước đó khiến nhiều người hiểu nhầm.

Thông tin xuất hiện khiến ai nấy cũng trầm trồ, ngưỡng mộ với cô nàng khi có bạn trai giàu sướng. Tuy nhiên mới đây, Thảo Nhi đã đăng story đính chính.

Theo đó, chiếc xe là do cô nàng tự mua. Tống Đông Khuê chỉ là không thích dòng xe này nhưng vì bạn gái nên mới buông nhẹ câu: "Em vui là được". Ai ngờ dân tình lại hiểu nhầm xe là do cô nàng được CEO mua tặng.

CEO Tống Đông Khuê tặng bạn gái xe 5 tỷ: Hóa ra chàng chỉ mượn xe nàng sống ảo-3
Bạn gái đính chính thông tin được bạn trai giàu có tặng xe đắt tiền.

"Em và Will (ý chỉ Đông Khuê) đính chính một tí. Không biết thông tin đâu ra ai nói anh mua xe tặng em, chứ chính bản thân tụi em còn chẳng lên tiếng. Xe em tự mua nha các bác ơi.

Chỉ là anh không thích chiếc này nên có khó chịu, nhưng cũng chịu thua khi em mua, buông nhẹ câu 'Em vui là được' là chuyện bình thường. Các bác cứ lăng mạ em bảo em làm gì mà được anh tặng cả xe thì em xin báo lại cho các bác xe là em mua, các bác bớt suy diễn nhé. Trời ạ", Thảo Nhi cho hay.

CEO Tống Đông Khuê tặng bạn gái xe 5 tỷ: Hóa ra chàng chỉ mượn xe nàng sống ảo-4
Cận cảnh chiếc xe bạn gái Đông Khuê mới tậu.

Dù là ai mua đi nữa, cặp đôi vẫn khiến dân tình xuýt xoa. Với việc tự sở hữu siêu xe 5 tỷ đủ thấy Thảo Nhi cũng không phải dạng vừa. Cặp đôi đúng là trai tài gái sắc.

Đông Khuê và Thảo Nhi công khai hẹn hò hồi sau khi CEO gây sốt trong chương trình Người ấy là ai. Trong giới chơi xe, anh là một cái tên có tiếng khi sở hữu 1 BST 10 chiếc xe hơi và xe cổ.

Hiện tại, Đông Khuê đang đi chiếc Audi A4 có giá khoảng 1 tỷ rưỡi. Trước đây, anh chàng từng sở hữu CLA 45, BMW M3 E93 và BMW 428i Grand Coupe. 

CEO Tống Đông Khuê tặng bạn gái xe 5 tỷ: Hóa ra chàng chỉ mượn xe nàng sống ảo-5
Nam thần CEO này là thiếu gia nhà giàu nổi tiếng.

CEO Tống Đông Khuê tặng bạn gái xe 5 tỷ: Hóa ra chàng chỉ mượn xe nàng sống ảo-6
Bạn gái Đông Khuê sở hữu ngoại hình xinh đẹp.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tong-dong-khue-tang-ban-gai-xe-5-ty-va-su-that-nga-ngua-n-236671.html

Tống Đông Khuê Hot Boy

Tin tức mới nhất