CGV thôi việc nhân viên phát tán cảnh nóng của khách hàng

CGV quyết định chấm dứt hợp đồng lao động, chính thức buộc thôi việc nhân viên phát tán cảnh nóng của khách hàng lên mạng xã hội.

Chiều 6/8, đại diện rạp chiếu phim CGV cho biết đã ra quyết định chấm dứt hợp đồng lao động, chính thức buộc thôi việc nhân viên phát tán hình ảnh cặp đôi thân mật thái quá trong rạp lên mạng xã hội.


CGV thôi việc nhân viên phát tán cảnh nóng của khách hàng-1
Bức ảnh gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Mục đích CGV lắp đặt camera để kiểm soát các vấn đề an ninh hay ghi nhận lại những sự cố ngoài ý muốn cần xử lý nếu có.

“Phía CGV rất bất ngờ và lấy làm tiếc về sự việc này. Điều này chưa từng xảy ra ở hệ thống rạp của CGV từ trước đến nay”, đại diện rạp chiếu phim CGV cho biết.

CGV thôi việc nhân viên phát tán cảnh nóng của khách hàng-2
CGV đã lắp đặt biển báo với khách hàng sau khi sự việc xảy ra.

Trước đó, tối 29/7, trên rất nhiều nhóm kín và công khai trên mạng xã hội, cư dân mạng truyền nhau những hình ảnh được khẳng định là cắt ra từ một clip. Trong ảnh được ghi lại bằng camera hồng ngoại, người xem thấy rõ một đôi trai gái đang thực hiện hành vi quan hệ tình dục trên hàng ghế sweetbox gần lối đi của rạp chiếu phim CGV.

Sau khi sự việc xảy ra, ban quản lý hệ thống rạp đã cho đặt biển báo với dòng chữ "Chúng tôi có camera an ninh trong rạp" ở vị trí dễ thấy.

Luật sư Nguyễn Anh Thơm (Văn phòng Luật Sư Nguyễn Anh, Đoàn LSTP Hà Nội) cho biết nhân viên cụm rạp CGV đã có hành vi vi phạm pháp luật khi phát tán hình ảnh của khách hàng ra bên ngoài khi chưa được sự cho phép của họ.

Người này sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính theo điểm b, khoản 2 điều 64 Nghị định 174/2013. Mức phạt tiền từ 10-20 triệu đồng.Ngoài ra cá nhân này còn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo Điều 288 BLHS 2015 về tội đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông và tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy theo Điều 326 BLHS 2015.

Theo Zing


cgv

Tin tức mới nhất