Chả biết có tình ý gì không, cứ lần nào đăng ảnh Midu - Quốc Trường đều vào 'thả thính' nhau lần đó

Ở clip mới đây của Midu, Quốc Trường đã vào bình luận bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân, Midu thêm lần nữa "thả thính" dân mạng. Theo đó, khoe hình ảnh bản thân tung tăng dạo phố, nữ diễn viên phim Nhân duyên còn kèm theo caption: "Đừng lãng phí một ngày đẹp trời/ Chỉ để quan tâm những lời thiên hạ".

Clip mới của hot girl 8X nhanh chóng nhận về rất nhiều lượt xem, chia sẻ và bình luận. Ngoài khen ngợi xinh đẹp, ai cũng bày tỏ phục sát đất bởi cứ đăng ảnh là Midu lại kèm theo một status cực chất.

"Trời ơi, xinh quá. Cứ lần nào chị đăng ảnh hay clip là có caption chất lần đó", "Caption mặn quá chị Du ơi",... là những ý kiến để lại.

Nhưng nổi bật trong số bình luận thuộc về Quốc Trường"Đẹp quá luôn. Nhìn chỉ muốn xỉu", nam diễn viên Về nhà đi con bày tỏ. Cũng như những lần trước đó, fans lại có cớ đẩy thuyền, hy vọng cả 2 nhanh chóng trở thành một cặp.

Dù được người hâm mộ liên tục gợi ý đến với nhau nhưng cả hai lại chọn cách im lặng.

Chả biết có tình ý gì không, cứ lần nào đăng ảnh Midu - Quốc Trường đều vào thả thính nhau lần đó-1

Thời gian qua, ngoài được ghép đôi với Harry Lu, Midu còn được fans mai mối cho Quốc Trường. Người yêu mến làm vậy không phải là không có lý do khi cặp đôi hết bị bắt gặp đi ăn cùng với vài người bạn thân lại đến chia sẻ những lời "mật ngọt" dành cho đối phương trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, nữ diễn viên xinh đẹp khẳng định cả hai chỉ là bạn.

Chả biết có tình ý gì không, cứ lần nào đăng ảnh Midu - Quốc Trường đều vào thả thính nhau lần đó-2

Dù yêu thích cuộc sống độc thân nhưng khoảng đầu tháng 10, Midu từng đưa ra tiêu chí tuyển bạn trai. Cô cho hay: "Ai không biết cứ tưởng Du chờ đợi người đàn ông hoàn hảo nào đó để làm đẹp thêm cho profile của mình. Nhưng thật ra là không phải đâu ạ.

Gu của Du là đàn ông ấm áp tình cảm. Nói chung là chờ một người tâm đầu ý hợp, điều kiện chỉ vậy thôi. Đủ duyên hoa sẽ nở. Thời điểm hiện tại, kinh tế của tôi có thể lo cho tôi và cả người đó nữa".


T.H
Theo Vietnamnet


Quốc Trường Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao