Cha bỏng nặng còn con chết cháy trong phòng bốc mùi xăng

Vụ cháy làm bé gái 2 tuổi tử vong, người cha bị bỏng nặng được chuyển vào TP.HCM tiếp tục điều trị.

Tối ngày 31/1, Thượng tá Trần Khắc Quang - trưởng Công an thị xã Đông Hòa (tỉnh Phú Yên) thông tin với Dân Trí cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân vụ cháy xảy ra vào chiều cùng ngày khiến một người chết, một người bị phỏng nặng.

Qua điều tra ban đầu, vào khoảng 13h30 cùng ngày, bà T.T.S. (56 tuổi, ở khu phố Phú Thọ 1, phường Hòa Hiệp Trung) phát hiện phòng ngủ trên lầu một của gia đình bốc cháy.

Lúc này, bà S. chạy lên kiểm tra thì thấy con trai là L.T.N.T. (33 tuổi) và cháu gái là L.P.T.A. (2 tuổi) đang bị lửa bao trùm. Nệm gối trong phòng ngủ của hai cha con bị cháy đen.

Cha bỏng nặng còn con chết cháy trong phòng bốc mùi xăng-1Hiện trường vụ cháy

Lập tức bà S. hô hoán, nhờ người nhà và hàng xóm chạy sang dập lửa. Khi ngọn lửa tắt thì anh T. và con gái đều đã bị bỏng nặng nên cả 2 tức tốc được đưa đi cấp cứu.

Tuy nhiên, đến lúc 16h30 cùng ngày, bé A. đã tử vong, còn anh T. đã được chuyển vào bệnh viện ở TP.HCM tiếp tục điều trị.

Theo ông Quang, khám nghiệm hiện trường phòng ngủ, bước đầu lực lượng chức năng phát hiện có mùi xăng, chai chứa xăng và bật lửa.

Cha bỏng nặng còn con chết cháy trong phòng bốc mùi xăng-2Người dân tập trung đông tại căn nhà của bà S.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo UBND phường Hòa Hiệp Trung trao đổi với Tuổi Trẻ cho hay, vợ anh T. đã bỏ cha con anh đi cách đây một thời gian. Gần đây, anh T. làm ăn thất bại, nợ nần nên gần đây rất buồn chán.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cha-bong-nang-con-con-chet-chay-trong-phong-boc-mui-xang-n-335136.html

chết cháy vụ cháy

Tin tức mới nhất