Sự thật người đàn ông Singapore chết cháy chiều mùng 1 Tết

Công an tỉnh Hậu Giang xác định, nạn nhân tử vong do ngạt khí CO sau khi tự đổ xăng lên người rồi phóng hoả.

Liên quan đến vụ một người quốc tịch Singapore tử vong trên địa bàn ngày 22/1 (mùng 1 Tết), trao đổi với Tiền Phong ngày 25/1, Công an tỉnh Hậu Giang đã thông tin chính thức vụ việc sau khi vào cuộc điều tra.

Theo đó, vào khoảng 13h30 ngày 22/1, tại nhà của bà N.T.T (ấp 3, xã Vĩnh Trung, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) xảy ra vụ cháy gây chết người có liên quan đến người nước ngoài.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Hậu Giang đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành cứu nạn, cạy phá cửa phòng.

Sự thật người đàn ông Singapore chết cháy chiều mùng 1 Tết-1

Khi tiếp cận được bên trong thì phát hiện một người nước ngoài (quốc tịch Singapore) bị bỏng nặng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hậu Giang nhưng đã tử vong sau đó.

“Từ kết quả trên, có thể khẳng định đây là một vụ tự tử. Kết quả điều tra, xác minh được biết: Do mâu thuẫn gia đình nên nạn nhân tự đổ xăng lên người mình và vào phòng đóng khóa cửa bên trong rồi châm lửa đốt. Nguyên nhân tử vong của nạn nhân là do ngạt khí CO; hiện đã bàn giao thi thể cho gia đình mai táng theo nguyện vọng", Công an tỉnh Hậu Giang thông tin.

Trước đó, tối ngày 22/1, Người Lao Động đưa tin, lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường cho thấy, vụ cháy xảy ra trong phòng kín, lúc phát hoả thì căn phòng bị khoá bên trong.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường, cạy cửa xông vào cứu người. Sau khoảng 50 phút, đám cháy được dập tắt.

Thiệt hại ước tính ban đầu là khoảng 10 triệu đồng.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/su-that-nguoi-dan-ong-singapore-chet-chay-chieu-mung-1-tet-n-334597.html

vụ cháy tử vong

Tin tức mới nhất