Chả cần để ý đến ai, cặp nam nữ vô tư diễn cảnh nóng ngoài biển nhưng phản ứng của người xung quanh mới gây sốc

Hiện khoảnh khắc nhạy cảm của cặp nam nữ nói trên đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

Thời gian qua, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện khoảnh khắc nóng mắt của các cặp đôi đang yêu. Công viên, ban công sân thượng, rạp chiếu phim,... đều có thể trở thành nhà nhỉ để các cặp vô tư diễn cảnh nóng.

Chả cần để ý đến ai, cặp nam nữ vô tư diễn cảnh nóng ngoài biển nhưng phản ứng của người xung quanh mới gây sốc-1
Cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm ngay giữa bãi biển, trước sự chứng kiến của nhiều người.

Và bãi biển trở thành địa điểm tiếp theo để họ vô tư thể hiện tình cảm. Theo The Sun đưa tin mới đây, một cặp đôi bị bắt gặp đang có những hành động phản cảm tại một bãi biễn ở Tây Bắc Argentina.

Hình ảnh từ clip ghi lại, hai bạn trẻ chưa rõ danh tính đang vô tư làm "chuyện ấy" giữa thanh thiên bạch nhật. Sự việc nhảy cảm bị phát hiện khi người xung quanh thấy nữ chính cầm nội y của chính mình.

Chả cần để ý đến ai, cặp nam nữ vô tư diễn cảnh nóng ngoài biển nhưng phản ứng của người xung quanh mới gây sốc-2
Một du khách chứng kiến cảnh tượng "gai mắt" đã chạy lại chụp ảnh...

Chả cần để ý đến ai, cặp nam nữ vô tư diễn cảnh nóng ngoài biển nhưng phản ứng của người xung quanh mới gây sốc-3
... trong khi một vài người khác chạy đến té nước lên cả hai.

Khoảnh khắc tế nhị bị một máy quay gần đó ghi lại. Thế nhưng, cặp nam nữ chính bắt đầu "ngượng chín mặt" khi một du khách chạy lại gần và chụp ảnh. Thậm chí một vài người khác còn tiến tới té nước vào người họ.

Lúc này, nữ chính vì quá xấu hổ nên đã nép đầu vào ngực bạn trai. Đoạn clip ngay khi xuất hiện đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Và tất nhiên, cặp nam nữ trong clip đã hứng chịu rất nhiều gạch đá từ cư dân mạng.

Chả cần để ý đến ai, cặp nam nữ vô tư diễn cảnh nóng ngoài biển nhưng phản ứng của người xung quanh mới gây sốc-4
Thêm cảnh tượng gây sốc của một cặp đôi khác.

Đầu tháng 1 vừa qua, người dùng mạng cũng từng sốc trước cảnh làm chuyện người lớn trên sân thượng của một cặp đôi đến từ thủ đô Buenos Aires, Argentina. 

Chủ nhân clip cho hay, do anh sống trong một tòa nhà có vị trí cao hơn nên khi phát hiện sự việc đã lấy điện thoại ghi hình. Và sự việc chỉ dừng lại khi cặp đôi hốt hoảng nhìn thấy có 2 người đàn ông trung tuổi bước ra, đang nhìn chằm chằm về phía họ.

Chả cần để ý đến ai, cặp nam nữ vô tư diễn cảnh nóng ngoài biển nhưng phản ứng của người xung quanh mới gây sốc-5
Nam chính còn vô tư vẫy tay khi biết có người đang ghi hình.

"Cặp đôi này còn táo tợn đến mức khi nhận ra có người đang quay mình, họ vẫn bình tĩnh mặc quần áo chứ không hề tỏ ra xấu hổ hay sợ hãi. Nam chính còn thản nhiên hướng tay về phía người đang ghi hình như thách thức", người này chia sẻ thêm.

Ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội Twitter, cặp nam nữ đã nhận về khá nhiều chỉ trích. Người xem bình luận sốc nặng trước sự táo bạo của cả hai. Một vài người còn bày tỏ ngán ngẩm trong cách sống của một bộ phận giới trẻ ngày nay.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-vo-tu-quan-he-tinh-duc-ngoai-bien-gay-soc-n-178670.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất