Chả cần khoác lên người hàng hiệu, hội em chồng Hà Tăng vẫn gây náo loạn khi chụp ảnh bên đường hoa tết

Tham dự một sự kiện cùng gia đình, Thảo Tiên và Hiếu Nguyễn gây chú ý với thần thái hơn người.

Sau khi làm dâu gia đình danh giá, cuộc sống của Tăng Thanh Hà luôn là đề tài thu hút truyền thông. Đặc biệt, hội em bên chồng của ngọc nữ màn ảnh Việt cũng từng tốn nhiều giấy mực của báo chí khi sở hữu ngoại hình nổi bật cùng cuộc sống đúng chuẩn "rich kid".

Chả cần khoác lên người hàng hiệu, hội em chồng Hà Tăng vẫn gây náo loạn khi chụp ảnh bên đường hoa tết-1
Hiếu Nguyễn...

Chả cần khoác lên người hàng hiệu, hội em chồng Hà Tăng vẫn gây náo loạn khi chụp ảnh bên đường hoa tết-2
... và Thảo Tiên nổi bật trong một sự kiện mới đây.

Mới đây, Thảo Tiên và Hiếu Nguyễn - em chồng Hà Tăng gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ở TP HCM. Nếu chị gái Tiên Nguyễn chọn tà áo dài nền nã thêu hoa sen truyền thống phù hợp với không khí Tết thì cậu em út lại bảnh bao trong bộ vest đen.

Ngay khi xuất hiện, 2 chị em nhanh chóng trở thành tâm điểm. Người xem liên tục xuýt xoa, khen ngợi Hiếu Nguyễn và Tiên Nguyễn sở hữu thần thái hơn người. 

Cách đây không lâu, Thảo Tiên từng xuất hiện trên một tờ báo lớn của Mỹ. Đó là khoảnh khắc khi cô nàng selfie cùng loạt giày hiệu, diện váy bó sát quyến rũ và sang chảnh. Đây chỉ là một trong số rất nhiều hình ảnh thể hiện cuộc sống xa hoa của cô nàng 9X. 

Chả cần khoác lên người hàng hiệu, hội em chồng Hà Tăng vẫn gây náo loạn khi chụp ảnh bên đường hoa tết-3
Thảo Tiên thường cùng mẹ tham dự các show thời trang nổi tiếng thế giới.

 

Trên trang cá nhân, không khó bắt gặp cô nàng chia sẻ hình ảnh những chuyến du lịch xa hoa, nghỉ dưỡng ở căn biệt đắt tiền, ăn uống ở nhà hàng sang trọng. Đặc biệt, nàng tiếu thư đình đám cùng với mẹ của mình -  cựu diễn viên Thủy Tiên là khách mời thường xuyên của các show diễn thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Chả cần khoác lên người hàng hiệu, hội em chồng Hà Tăng vẫn gây náo loạn khi chụp ảnh bên đường hoa tết-4
Hiếu Nguyễn trong một chuyến du lịch tới Pháp.

Trong khi đó, cậu út Hiếu Nguyễn cũng khiến nhiều người xuýt xoa với cuộc sống vạn người mơ. Dù sinh ra đã ngậm thìa vàng nhưng chàng trai này không ỷ lại vào gia đình. Ngay từ nhỏ, "tiểu thiếu gia" của gia đình danh giá đã học cách tự lập, đi làm thêm kiếm tiền để thử thách bản thân.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của 2 chị em trong sự kiện mới đây:

Chả cần khoác lên người hàng hiệu, hội em chồng Hà Tăng vẫn gây náo loạn khi chụp ảnh bên đường hoa tết-5Chả cần khoác lên người hàng hiệu, hội em chồng Hà Tăng vẫn gây náo loạn khi chụp ảnh bên đường hoa tết-6Chả cần khoác lên người hàng hiệu, hội em chồng Hà Tăng vẫn gây náo loạn khi chụp ảnh bên đường hoa tết-7

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-chong-tang-thanh-ha-khoe-anh-than-thai-chuan-con-nha-giau-n-175680.html

con nhà giàu Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao