Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

Cha đẻ Song Joong Ki suy sụp, không hề biết con trai 'đánh úp' chuyện ly hôn Song Hye Kyo

Theo tiết lộ, cha Song Joong Ki không hề biết trước chuyện con trai và Song Hye Kyo ly hôn. Ông rất shock và chỉ ở trong nhà.

Vụ ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn đang là tâm điểm chú ý tại Hàn Quốc cũng như Châu Á. Mới đây, các trang truyền thông đưa tin cha của Song Joong Ki đã rất shock và buồn bã sau khi biết tin con trai ly hôn. 

Cha đẻ Song Joong Ki suy sụp, không hề biết con trai đánh úp chuyện ly hôn Song Hye Kyo-1

Một người bạn của cha Song Joong Ki cho biết: "Một ngày trước khi tin ly hôn nổ ra, ông Song Yong Gak vẫn còn uống rượu vui vẻ với những người bạn. Tôi nhớ ngày đó ông ấy vẫn cười nói rất nhiều. Nhưng sau khi biết tin con trai ly hôn, ông ấy đã rất shock, chỉ ở trong nhà, cũng không nghe điện thoại của bạn bè".

Người này cũng khẳng định ông Song Yong Gak không hề biết trước chuyện con trai ly hôn, chính vì vậy ông rất đau khổ. 

Trước đó, từng có tin đồn cha Song Joong Ki không thích con trai cưới Song Hye Kyo. Phát biểu trước lễ cưới, ông cảm thấy hơi buồn vì Song Hye Kyo lớn hơn tuổi quý tử, tuy vậy vẫn ủng hộ con trai mình. 

Khi Song Hye Kyo trở lại cùng tác phẩm truyền hình Encounter, ông Song Yong Gak còn nhắn tin kêu gọi mọi người ủng hộ con dâu. Nhiều người cho rằng, dù cho cha mẹ chồng có hết sức vun vén cho hai con thì cũng không thể cứu vãn được cuộc hôn nhân Song - Song đã đến bờ vực thẳm.

Cha đẻ Song Joong Ki suy sụp, không hề biết con trai đánh úp chuyện ly hôn Song Hye Kyo-2

Trước đó vào ngày 26/6, Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly dị Song Hye Kyo. Trang Channel A đưa tin, Song Joong Ki quyết định nộp đơn ly hôn mà hoàn toàn không nói gì với bà xã Song Hye Kyo. Trước ngày đệ đơn, Song Hye Kyo vẫn thoải mái tham gia một buổi chụp ảnh quản cáo.

Theo trang này, Song Joong Ki đã chủ động nộp đơn để chấm dứt cuộc hôn nhân càng nhanh càng tốt. Phía Channel A còn nhấn mạnh rằng Song Joong Ki làm như vậy để ngăn chặn phía Song Hye Kyo tung tin đồn thất thiệt, và nếu tin đồn làm ảnh hưởng đến hình ảnh Song Joong Ki, anh sẽ công khai toàn bộ sự thật.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ nguyên nhân thực sự vì điều gì khiến Song Joong Ki kiên quyết và muốn ly hôn một cách nhanh chóng đến vậy.

Chiều 6/7, Song Hye Kyo sẽ tham dự một sự kiện ở Trung Quốc, đây sẽ là lần đầu cô xuất hiện sau sóng gió hôn nhân.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cha-song-joong-ki-suy-sup-khong-biet-chuyen-con-trai-ly-hon-n-188703.html

ly hôn Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn