Cha dượng cho con riêng của vợ xem phim người lớn rồi hiếp dâm

Mỗi tối sau khi vợ rời nhà đi làm ca đêm, Sơn cho bé gái 11 tuổi, con riêng của vợ xem phim người lớn và thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé.

Ngày 3/12, Công an huyện An Dương, Hải Phòng, thông tin về việc ra quyết định tạm giữ đối với Đồng Văn Sơn (34 tuổi, trú tại thôn Viên Chử, xã Kim Tân, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân của vụ án là bé Ngọc Bích (11 tuổi, con riêng của vợ Sơn).

Trước đó, khoảng 18h ngày 25/11, mẹ của Ngọc Bích phát hiện bé xem điện thoại có một số nội dung liên quan đến các hành vi sex. Sau một hỏi tra hỏi, bé Ngọc Bích nói nhiều lần được Sơn cho xem, giao cấu tại nhà từ năm 2017 đến tháng 11 năm 2018.

Gia đình nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo. 4 ngày sau đó, Sơn đã ra đầu thú tại cơ quan điều tra. Tại cơ quan công an, Sơn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của bản thân.

Cha dượng cho con riêng của vợ xem phim người lớn rồi hiếp dâm-1
Đồng Văn Sơn, kẻ hiếp dâm con gái riêng của vợ. Ảnh: Gia đình bị hại cung cấp.

Kết quả ban đầu xác định, từ năm 2010, bé Ngọc Bích sống với mẹ sau khi bố mẹ ly hôn.

Năm 2012, mẹ của Ngọc Bích kết hôn với Sơn. Từ tháng 3/2017, do bà ngoại đi nước ngoài nên vợ chồng Sơn cùng bé Ngọc Bích về sinh sống tại huyện An Dương để trông nhà giúp bà.

Từ tháng 4/2017, vào các buổi tối, sau khi mẹ của Ngọc Bích đi làm ca đêm, Sơn đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với bé Ngọc Bích.

Hành vi của Sơn khiến dư luận nơi xảy ra vụ việc phẫn nộ, lên án. Nhưng tại địa phương nơi Sơn thường trú, mọi người lại tỏ ra bất ngờ khi nghe thông tin.

Ông Lê Văn Tăng, Chủ tịch UBND xã Kim Tân (huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) thông tin: “Sự việc Sơn thực hiện hành vi hiếp dâm con riêng của vợ khiến địa phương bất ngờ. Sơn có một đời vợ ở huyện Kim Thành, sau đó hai vợ chồng ly hôn nên Sơn lấy vợ ở Hải Phòng. Ở địa phương nơi Sơn thường trú, người này không có điều tiếng gì về những hành vi lệch chuẩn”.

Ông Đồng Văn Hà, Trưởng công an xã Kim Tân xác nhận Sơn chưa từng có tiền án, tiền sự.

Công an huyện An Dương, Hải Phòng tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Cha dượng cho con riêng của vợ xem phim người lớn rồi hiếp dâm-2
Vụ việc xảy ra tại huyện An Dương, Hải Phòng (dấu đỏ). Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


hiếp dâm trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao