Ác nữ đóng cảnh nóng 'The Glory 2' hé lộ bí quyết tăng size vòng 1 rẻ bèo

Bí quyết của Cha Joo Young đó là một loại thực phẩm không hề đắt đỏ lại còn quen thuộc.

The Glory (Tựa Việt: Vinh Quang Trong Thù Hận)  đang là bộ phim gây bão trên mạng xã hội nhờ nội dung và diễn xuất của dàn diễn viên. Cha Joo Young - người đóng vai Kim Hye Jung – có cảnh quay khỏa thân trở thành chủ đề tranh cãi.

Ác nữ đóng cảnh nóng The Glory 2 hé lộ bí quyết tăng size vòng 1 rẻ bèo-1
Rất nhiều bình luận tỏ ra bị sốc trước cảnh quay táo bạo này là thắc mắc liệu nữ diễn viên có thực sự khoe ngực trần trên màn ảnh hay không. Có cả nghi vấn đoàn làm phim đã sử dụng người đóng thế, kỹ xảo cắt ghép để thực hiện cảnh quay này. 

Mới đây, chính Cha Joo Young lên tiếng, tiết lộ chi tiết về thông tin xung quanh phân đoạn gây sốt. 

Nữ diễn viên nói: "Tôi chờ ngày này lâu rồi, cuối cùng đã có thể nói về nó. Tôi phải bàn luận rất nhiều với đạo diễn và biên kịch, có những cảnh quay mà tôi bắt buộc phải thực hiện khi đảm nhận vai Hye Jeong. Bản thân tôi nghĩ cảnh cởi áo đó vô cùng quan trọng. 

Trong phim, Hye Jeong nâng ngực trong khi tôi chưa bao giờ thực hiện điều này. Vì vậy chúng tôi phải sử dụng kỹ xảo máy tính CG cho phần ngực. Dù vậy, tôi đã hở rất nhiều da thịt cho cảnh quay đó.

Ác nữ đóng cảnh nóng The Glory 2 hé lộ bí quyết tăng size vòng 1 rẻ bèo-2

Trong The Glory, Cha Joo Young vào vai Choi Hye Jeong - một nữ tiếp viên hàng không ngoài 30 tuổi - có vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng.

Ở ngoài đời, vóc dáng mảnh mai, quyến rũ cũng chính là vũ khí lớn nhất giúp Cha Joo Young mỗi khi xuất hiện luôn thu hút sự chú ý của người nhìn. Cô nàng thường mặc những chiếc váy bó sát cơ thể để khoe khéo vòng 1 nở nang.

Nữ diễn viên từng cho biết, để có thân hình nở nang phù hợp với nhân vật, cô đã tăng gần 6 kg và đặc biệt chú trọng cải thiện kích thước vòng một bằng cách thêm trái bơ vào thực đơn hàng ngày.

Ác nữ đóng cảnh nóng The Glory 2 hé lộ bí quyết tăng size vòng 1 rẻ bèo-3Ác nữ đóng cảnh nóng The Glory 2 hé lộ bí quyết tăng size vòng 1 rẻ bèo-4
Vòng 1 cùng vóc dáng cực thu hút của Cha Joo Young trên phim
Ác nữ đóng cảnh nóng The Glory 2 hé lộ bí quyết tăng size vòng 1 rẻ bèo-5
Cha Joo Young mặc dù mảnh mai nhưng vòng 1 của cô trông rất đầy đặn, bí quyết chính là ăn uống đúng cách. Trước đây, cô từng đăng trên trang cá nhân về món salad bơ trộn giữa cà chua, hành tây, rau mùi. 

Ác nữ đóng cảnh nóng The Glory 2 hé lộ bí quyết tăng size vòng 1 rẻ bèo-6
 Bên cạnh giảm cân và làm đẹp da, trong loại quả rẻ bèo này chứa rất nhiều axit béo không bão hòa nên có thể tăng độ đàn hồi của mô ngực, cộng với hàm lượng vitamin A, C, E nên có thể giúp ngực phát triển hơn. 

Ác nữ đóng cảnh nóng The Glory 2 hé lộ bí quyết tăng size vòng 1 rẻ bèo-7
Bên cạnh ăn uống khoa học, Cha Joo Young còn là một người rất yêu thích yoga, cô thậm chí còn tập bộ môn này mỗi sáng để giúp tĩnh tâm và cải thiện vóc dáng của mình.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cha-joo-young-the-glory-2-he-lo-bi-quyet-tang-size-vong-1-re-beo-n-339163.html

Cha Joo Young

Tin tức mới nhất