'Nam thần Olympic' gây sốt cõi mạng vì quá đẹp trai

Vận động viên người Hàn Quốc Cha Jun Hwan được cư dân mạng gọi là "Hoàng tử sân băng" vì sở hữu vẻ điển trai không góc chết.

Trong những ngày thi đấu tại Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh, vận động viên trượt băng Cha Jun Hwan của Hàn Quốc đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng bởi vẻ ngoài điển trai.

Nam thần Olympic gây sốt cõi mạng vì quá đẹp trai-1
Nam thần Olympic gây sốt cõi mạng vì quá đẹp trai-2
Vận động viên trượt băng của Hàn Quốc - Cha Jun Hwan.

Cha Jun Hwan cũng là cái tên được tìm kiếm trên diễn đàn mạng một số nước châu Á. Nhờ vẻ ngoài điển trai, anh được nhiều khán giả tán dương, gọi là ''hoàng tử sân băng'' Hàn Quốc.

Nam thần Olympic gây sốt cõi mạng vì quá đẹp trai-3

Gương mặt Cha Jun Hwan được nhiều người nhận xét là ''phép lai'' hoàn hảo giữa nữ diễn viên Han So Hee và nam diễn viên Song Kang. Nam vận động viên này có đôi mắt to, mũi cao và thần thái cuốn hút. Vẻ ngoài của anh cũng được so sánh với các ca sĩ thần tượng tại xứ Hàn.

Nam thần Olympic gây sốt cõi mạng vì quá đẹp trai-4

Sinh năm 2001 nhưng Cha Jun Hwan đã có kinh nghiệm thi đấu nhiều năm. Anh bắt đầu sự nghiệp trượt băng chuyên nghiệp khi mới 7 tuổi. Năm 2011, anh giành vị trí cao nhất tại giải Vô địch Hàn Quốc cấp độ thiếu niên.

Ngoài ra, anh còn giành huy chương đồng tại Chung kết Grand Prix 2018-2019 hay huy chương bạc 2018 Skate Canada Autumn Classic.

Nam thần Olympic gây sốt cõi mạng vì quá đẹp trai-5

Bên cạnh tài năng trên sàn trượt băng, Cha Jun Hwan còn sở hữu giọng hát đáng chú ý. Anh từng xuất hiện trong chương trình King of Masked Singer.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nam-than-olympic-gay-sot-coi-mang-vi-qua-dep-trai-109640.html

vận động viên Hot Boy

Tin tức mới nhất