Cha Lưu Khải Uy bị nghi nói kháy Dương Mịch

Cha Lưu Khải Uy hết lời khen ngợi Lý Hiểu Phong, song lại giống như đang chê cười con dâu cũ.

Mới đây, nam diễn viên gạo cội Lưu Đan xuất hiện trong một sự kiện thương mại tại Hong Kong. Ông vui vẻ trả lời phỏng vấn báo chí, đồng thời hết lời khen ngợi Lý Hiểu Phong - bạn gái mới của con trai Lưu Khải Uy.

Lưu Đan cho biết, Lý Hiểu Phong là cô gái xinh đẹp và dễ mến. Người đẹp họ Lý cũng rất nhiệt tình, lễ phép và có gia giáo. Trong mắt Lưu Đan, Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong rất hợp nhau, ưng ý nhau về mọi mặt.

Cha Lưu Khải Uy bị nghi nói kháy Dương Mịch-1

Cháu gái Tiểu Gạo Nếp và Lý Hiểu Phong cũng đã nói chuyện với nhau qua video call. Lưu Đan nhận xét cả hai đều rất vui vẻ, không hề có chuyện ghét bỏ như tin đồn.

Đặc biệt, Lưu Đan nhấn mạnh: "Lưu Khải Uy không còn trẻ nữa, cũng học được cách nhìn người".

Câu nói này của ông gây ra tranh cãi trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng ông đang nhắm tới con dâu cũ Dương Mịch.

Một cư dân mạng bức xúc: "Ông đang ám chỉ Dương Mịch không tốt bằng Lý Hiểu Phong sao, ngày xưa Lưu Khải Uy không có mắt nhìn người sao. Lưu Khải Uy cũng gần 50 rồi, đừng lúc nào cũng để cha phải ra mặt nữa".

Cha Lưu Khải Uy bị nghi nói kháy Dương Mịch-2

Tháng 12/2018, Lưu Khải Uy và Dương Mịch thông báo ly hôn sau 5 năm chung sống. Con gái Tiểu Gạo Nếp của họ đang được nhà nội nuôi dưỡng tại Hong Kong. Từ đó đến nay, Lưu Đan không ít lần bóng gió việc ông không hài lòng con dâu cũ. 

Lưu Khải Uy sinh năm 1974, tại Hong Kong, là con trai của nam diễn viên gạo cội Lưu Đan. Anh từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB, được khán giả biết đến qua các vai diễn trong các bộ phim truyền hình dài tập như Nghĩa Nặng Tình Thâm, Gia Đình Vui Vẻ, Gia Đình Tôi...

Cha Lưu Khải Uy bị nghi nói kháy Dương Mịch-3

Cha Lưu Khải Uy bị nghi nói kháy Dương Mịch-4
Lý Hiểu Phong

Anh xác nhận hẹn hò Lý Hiểu Phong vào tháng 11/2022. Được biết, Lý Hiểu Phong cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân và có con trai riêng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cha-luu-khai-uy-bi-nghi-noi-khay-duong-mich-n-336301.html

Lý Hiểu Phong Sao Hoa Ngữ lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất