Cha mẹ Châu Chấn Nam tiếp tục nợ nần trăm tỷ

Châu Chấn Nam tiếp tục phải đối mặt với sóng gió và chỉ trích vì cha mẹ liên tục nợ nần.

Mới đây, truyền thông đưa tin công ty của cha Châu Chấn Nam đã bị Tòa án nhân dân trung cấp Thành Đô đưa vào danh sách công ty kém trung thực vì vi phạm hệ thống báo cáo tài sản.

Cụ thể, cha Châu Chấn Nam là Châu Dũng và mẹ Dương Hậu Siêu đã nợ số tiền hơn 58,83 triệu NDT(khoảng 210 tỷ đồng).

Được biết, công ty này kinh doanh bất động sản thua lỗ, dẫn đến nợ ngân hàng, không thanh khoản được các khoản nợ nên bị đóng băng tài sản và các khoản lãi tăng chồng chất. Sau khi tin tức bị lộ ra ngoài, Châu Chấn Nam tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng vì nợ nần của cha mẹ.

Cha mẹ Châu Chấn Nam tiếp tục nợ nần trăm tỷ-1

Nhiều khán giả để lại bình luận: "Cha mẹ cậu ta vẫn chưa trả hết nợ sao, lại nợ tiếp", "Tôi không muốn nhìn thấy mặt cậu ta nữa", "Không biết Châu Chấn Nam cảm thấy sao khi sống sung sướng trên tiền của người khác"...

Năm 2020, ông Châu Dũng từng bị chính phủ Trung Quốc liệt vào danh sách nợ xấu và bị đóng băng thẻ ngân hàng từ năm 2016. Ông liên quan đến 8 vụ án và nợ số tiền lên tới 100 triệu NDT (hơn 350 tỷ đồng).

Cha mẹ Châu Chấn Nam lừa đảo với số tiền lớn thông qua việc mua bán bất động sản. Nhiều căn nhà dưới tên ông Châu Dũng không được bàn giao, cơ sở hạ tầng thi công kém chất lượng, bỏ mặc người mua, thậm chí có những người trong đó là fan của Châu Chấn Nam.

Cha mẹ Châu Chấn Nam tiếp tục nợ nần trăm tỷ-2

Kể từ trước khi ra mắt, nam thần tượng luôn được biết tới với hình ảnh sang chảnh, cuộc sống giàu có. Anh được mệnh danh là phú nhị đại, con nhà giàu thế hệ thứ hai khi từng theo học tại trường tư thục với học phí hơn 100.000 NDT (350 triệu đồng) trên một năm. Châu Chấn Nam phải lên tiếng xin lỗi, thậm chí bị cắt sóng vì bê bối của gia đình. 

Châu Chấn Nam sinh năm 2000, là ngôi sao thần tượng hàng đầu của showbiz Hoa ngữ hiện tại. Anh từng tham gia show tuyển chọn Sáng Tạo Doanh 2019 và xếp hạng 1, sau đó thành công ra mắt với nhóm nhạc R1SE ở vị trí center.

Sau khi R1SE tan rã, nam thần tượng tiếp tục khẳng định tài năng khi hoạt động solo cùng các bản hit Killmonger, I Will Show You...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cha-me-chau-chan-nam-tiep-tuc-no-nan-tram-ty-n-323597.html

Sao Hoa Ngữ Châu Chấn Nam

Tin tức mới nhất