Sáng tỏ tin đồn Chung Lệ Đề ly hôn chồng trẻ

Trước đó, trên mạng lan truyền tin chồng trẻ muốn ly hôn Chung Lệ Đề vì cô mua chiếc váy 500.000 NDT.

Sina đưa tin sáng 9/10, Chung Lệ Đề và chồng trẻ Trương Luân Thạc đã cùng xuất hiện tại một sân bay trong nước. Cặp đôi nắm chặt tay nhau, trò chuyện và nhìn vào mắt đối phương đầy tình tứ. 

Hành động này cho thấy hôn nhân giữa hai người vẫn đang mặn nồng, phủ nhận tin đồn ly hôn trước đó.

Sáng tỏ tin đồn Chung Lệ Đề ly hôn chồng trẻ-1Sáng tỏ tin đồn Chung Lệ Đề ly hôn chồng trẻ-2Sáng tỏ tin đồn Chung Lệ Đề ly hôn chồng trẻ-3Sáng tỏ tin đồn Chung Lệ Đề ly hôn chồng trẻ-4Sáng tỏ tin đồn Chung Lệ Đề ly hôn chồng trẻ-5

Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội lan truyền tin Trương Luân Thạc muốn ly hôn Chung Lệ Đề vì cô chi 500.000 NDT (1,8 tỷ đồng) để mua một chiếc váy đính pha lê.

Cả hai đã xảy ra tranh cãi gay gắt vì Trương Luân Thạc cho rằng như vậy là quá lãng phí. Ngay sau đó, Trương Luân Thạc đã livestream phủ nhận sự việc, đồng thời cho biết đây là cảnh quay bị cắt ghép trong một show giải trí sắp phát sóng. 

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, là nữ diễn viên Hong Kong gốc Việt. Cô nổi tiếng với vẻ đẹp gợi cảm, được xem như biểu tượng sexy của màn ảnh đầu thập niên 2000.

Cô cũng từng được độc giả của tạp chí FHM Singapore bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á. Những tác phẩm nổi bật nữ diễn viên phải kể tới Thiên Long Bát Bộ 2003, Truyền Thuyết Người Cá...

Sáng tỏ tin đồn Chung Lệ Đề ly hôn chồng trẻ-6

Chung Lệ Đề đã 3 lần kết hôn và có 3 con gái. Trương Luân Thạc là người chồng thứ 3, kém người đẹp tới 12 tuổi. Cặp đôi hẹn hò vào năm 2015 và tổ chức hôn lễ vào tháng 11/2017. Chuyện tình của cả hai từng vấp phải nhiều sự phản đối của gia đình cũng như người hâm mộ. 

Trong 6 năm kết hôn, Chung Lệ Đề không giấu giếm việc cô tích cực tìm mọi phương pháp để có thai, bao gồm cả các biện pháp trong y học, tìm tới chùa chiền để cầu xin phước lành, mong sớm có tin vui.

Song do vấn đề tuổi tác, việc thụ thai với người đẹp 50 tuổi không hề dễ dàng. Cô nhiều lần bật khóc trên sóng trực tiếp vì áp lực hôn nhân với chồng trẻ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sang-to-tin-don-chung-le-de-ly-hon-chong-tre-n-323537.html

Sao Hoa Ngữ Trương Luân Thạc chung lệ đề

Tin tức mới nhất