Cha nghi phạm sát hại, phân xác người tình đau đớn kể lại sự việc

"Thấy biểu hiện bất thường, tôi liền ra khỏi nhà khóa trái cửa, lên thẳng công an trình báo, tôi đưa chìa khóa cho công an, yêu cầu phải còng tay nó và tôi cứ ngồi lại đồn", ông N. kể lại.

Tối 27/3, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo UBND phường Nam Bình, TP.Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một cô gái bị sát hại, phân xác làm đôi tại nhà.  

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là Nguyễn Thị T. (30 tuổi, trú tại tổ 22, phường Trung Sơn, TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình) và nghi phạm là Phạm Văn Dũng (37 tuổi, ở Nam Bình, TP Ninh Bình).

Qua điều tra, công an xác định dù nạn nhân và Dũng đều đã có gia đình riêng nhưng cả 2 vẫn có quan hệ tình cảm. Khoảng hơn 1 năm trở lại đây, Dũng và T. thuê trọ sống với nhau như vợ chồng. 

Cha nghi phạm sát hại, phân xác người tình đau đớn kể lại sự việc-1
Đối tượng Phạm Văn Dũng bị bắt giữ

Chia sẻ với Nhịp Sống Việt, ông Phạm Văn N. (bố của Dũng) cho hay, ông thường đi làm và trông nhà (ao cá) cho người quen cách nhà vài trăm mét nên ít khi ở nhà riêng, thi thoảng vẫn về nấu cơm cho con trai rồi lại đi ngay. Ông N. nói ngôi nhà đã cho con gái nhưng chị này không mấy khi ở, Dũng thường về đây ở.

Theo ông N., hôm 23/3 ông cũng về nấu cơm và có cả nhân tình của Dũng (là nạn nhân) đến dùng bữa trưa.

Chiều cùng ngày, ông N. về nhà, thấy xe máy của chị T. nên hỏi thì Dũng trả lời bạn gái tự đi taxi về Tam Điệp. Hai hôm sau, ông N. về mở cửa thì Dũng bảo đưa xe máy ra địa điểm cách nhà vài trăm mét cho chồng nạn nhân.

Cha nghi phạm sát hại, phân xác người tình đau đớn kể lại sự việc-2
Ông N. nói ngôi nhà đã cho con gái nhưng chị này không mấy khi ở nên Dũng thường xuyên về đây ở

Đến chiều 27/3, ông N. trở về mở cửa vào nhà thấy con trai có biểu hiện lạ, trên nền nhà có nước nên hỏi thì Dũng trả lời do dọn dẹp.

"Hàng ngày đi ra khỏi nhà là tôi khóa trái, chỉ có nó ở trong, khi nào bạn gái đến thì phải gọi điện tôi về mở cửa mới vào được. Con trai tôi không bao giờ dọn dẹp, thấy nền nhà nhơ nhớp, tôi hỏi cái xô đỏ đâu thì nó bảo là dùng lấy nước và nó cũng không nói ở đâu. 

Thấy biểu hiện bất thường, tôi liền ra khỏi nhà khóa trái cửa, lên thẳng công an trình báo, tôi đưa chìa khóa cho công an, yêu cầu phải còng tay nó và tôi cứ ngồi lại đồn, có gì gọi thì tôi sẽ về. Sau đó công an về nhà tôi kiểm tra, mở tủ ra mới thấy mùi hôi và chiếc xô", ông N. kể lại. 

Cũng theo lời ông N., bản thân là bảo vệ dân phố nên ông rất nhạy cảm, dù là con trai cũng yêu cầu phải làm rõ. 


Cha của nghi phạm kể lại sự việc. Nguồn Nhịp Sống Việt

Chia sẻ trên Thanh Niên, UBND P.Nam Bình (TP.Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) cho biết, trước khi gây ra vụ án mạng, Dũng từng là một con nghiện và từng là bộ đội nhưng đã bị cho ra khỏi ngành.

Nguồn tin này cho biết, nghi phạm Dũng từng giữ cấp bậc đại úy trong quân đội, nhưng do vi phạm (chưa rõ vi phạm - PV) nên đã bị cho ra khỏi ngành. Nghi phạm Dũng đã có vợ, nhưng cưới được một thời gian thì ly dị.

“Nghi phạm là người nghiện ma túy ở địa phương. Còn bình thường cũng không có gì, chưa vi phạm gì lớn ở địa phương cả”, một lãnh đạo P.Nam Bình nói với Thanh Niên.

Cha nghi phạm sát hại, phân xác người tình đau đớn kể lại sự việc-3
Căn nhà nơi xảy ra sự việc

Bên cạnh đó, sau khi xảy ra sự việc 1 ngày, một nhân viên giao hàng đến địa chỉ ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng để giao cho Phạm Văn Dũng. Người giao hàng vô cùng bất ngờ khi người nhận chính là đối tượng giết người, đang bị tạm giữ.

Trao đổi với PV Nhịp Sống Việt, nam thanh niên giao hàng cho biết, sáng nay (28/3), anh nhận được đơn hàng chuyển cho khách tên là Phạm Dũng, bên ngoài có dòng chữ sản phẩm "5 lít axit".

Cha nghi phạm sát hại, phân xác người tình đau đớn kể lại sự việc-4
Gói hàng được đặt giao đến địa chỉ nhà nghi phạm, bên trong là 5 lít axit

Gói hàng này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn, liệu có phải Dũng đặt axit để phi tang xác của nhận tình hay không? 

Hiện tại, Công an Ninh Bình đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Sáng ngày 23/3/2022, chị T. đến gặp Dũng trả đồ cá nhân để về thành phố Tam Điệp làm nhưng Dũng không đồng ý. Lúc này, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, Dũng đã giữ chị T. ở lại nhà không cho đi (lúc này chỉ có Dũng và chị T. ở tại nhà).

Đến khoảng 18h45' cùng ngày, giữa Dũng và chị T. lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, Dũng đã dùng tay bóp cổ chị T. đến khi nằm im, ngừng thở rồi nằm cạnh xác chị T. Đến sáng ngày hôm sau, Dũng đem thi thể cho vào nồi to dùng để nấu bánh trưng rồi đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi khét nên đã dập tắt lửa.

Tiếp đó đến trưa ngày 25/3, Dũng đem thi thể đến phòng tắm ở tầng 1 phân xác bỏ vào 2 thùng nhựa kéo lên tầng 2 cất giấu vào trong tủ. Đến ngày 27/3, bố đẻ của Dũng về phát hiện Dũng có những biểu hiện tâm lý bất thường, thấy xe máy của T. nhưng không thấy người đâu, nghi ngờ Dũng đã giết chị T. nên đã đến cơ quan Công an để trình báo, đồng thời khóa trái cửa đề phòng Dũng bỏ trốn.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


chặt xác phi tang Ninh Bình Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao